Theo Dân Việt

Những nơi chụp ảnh 'tự sướng' nguy hiểm, nhìn ảnh cũng 'toát mồ hôi

Chụp ảnh selfie sẽ trở nên rất nguy hiểm nếu như bạn cố gắng làm điều này ở các địa điểm dưới đây.

Mỏm đá nhô ra biển ở Brazil

Tại Brazil có một mỏm đá nhô ra ở độ cao hơn 800m tại khu vực Pedra del Telegrafo. Đây là đia điểm thu hút rất đông du khách thích mạo hiểm tới chụp ảnh. Hugo Goncalves, một du khách đã từng tới đây và chụp bức ảnh một tay cầm gậy selfie, một tay bám chặt vào vách đá nhô ra. Nhiều người "yếu tim" khi xem những hình ảnh này chắc chắn sẽ cảm thấy rùng mình.

Để lên được mỏm đá này phải leo núi 3 tiếng. Tuy nhiên, khi lên đến nơi, bạn sẽ choáng ngợp trước phong cảnh biển, núi vô cùng đẹp mắt. Không ít du khách còn dùng một tay bám vào mỏm đá và treo người xuống dưới để có được bức ảnh để đời nhưng rất nguy hiểm.

Chụp ảnh với bò tót

Việc chạy theo những con bò trong lễ hội đấu bò ở Pamplona, Tây Ban Nha là điều nguy hiểm. Tuy nhiên, trong năm 2014, một người tham gia lễ hội đã cố gắng tự sướng với đàn bò đang chạy với tốc độ cao. Cơ quan chức năng đã ban hành quy định mới, bất cứ ai chụp ảnh tự sướng như vậy sẽ bị phạt hơn 4000 Euro.

Trước đó, một người đàn ông Tây Ban Nha 32 tuổi tham gia một lễ hội đấu bò ở Villaseca de la Sagra đã ra khỏi chỗ ngồi của khán giả để chụp ảnh "tự sướng" với những con bò. Kết quả là người này bị con bò tót húc vào người dẫn đến tử vong.

Núi Hua Shan, Trung Quốc

Đường lên núi Hua Shan ở Trung Quốc khiến nhiều người tim đập chân run. Lối đi lên đỉnh núi hoàn toàn bằng gỗ gắn vào sườn núi ở độ cao hàng ngàn mét. Nhiều du khách đi trên con đường gỗ nhỏ hẹp này cố gắng chụp ảnh selfie để lưu lại một kỷ niệm đáng nhớ.

Núi Hua Shan là một trong 5 đỉnh núi thiêng ở Thiểm Tây, Trung Quốc. Mặc dù, con đường bằng gỗ dã được gia cố để đáp ứng số lượng du khách tăng lên nhưng vẫn rất nguy hiểm và đáng sợ.

Mỏm đá "lưỡi quỷ" ở Na Uy

Trolltunga là địa điểm chụp ảnh được nhiều du khách ưa thích tại Na Uy. Đây là một phiến đá nằm nhô ra phía trên vịnh hẹp ở dưới nên được ví như "lưỡi quỷ". Địa điểm này nằm trong danh sách "tam đại" địa điểm ở Na Uy thu hút rất đông người đến chụp ảnh.

Nhiều người vẫn đến đây và cố gắng có bức ảnh selfie để đời tại Trolltunga. Một du khách Australia đã bị tử vong khi chụp ảnh tự sướng. Thông tin trên báo chí cho hay cô chụp ảnh tự sướng dẫn đến tử vong nhưng gia đình nói cô đang chen chúc giữa đám người cố gắng chụp ảnh selfie thì bị ngã và tử vong.

Chụp ảnh "tự sướng" với gấu ở nơi hoang dã

Các vườn quốc gia ở Mỹ đau đầu với những du khách cố gắng chụp ảnh "tự sướng" với gấu. Việc làm này của các du khách nhiều đến mức các quan chức ở Sierra Nevada (Mỹ) đã ban hành một cảnh báo đối với mọi người dân.Các quan chức sợ rằng điều này sẽ khiến cho gấu cảm thấy bị đe dọa nhất là các con gấu con. Vấn đề chụp ảnh "tự sướng" với gấu trở nên nan giải, nên cơ quan chức năng ở vườn quốc gia Waterton Canyon thuộc bang Colordo phải đóng của không cho phép du khách tham quan