Theo Dân Việt

Tới đất nước Tháp chùa đừng bỏ lỡ những hòn đảo đẹp như tiên cảnh này

Campuchia nổi tiếng với những hòn đảo nghỉ dưỡng có phong cảnh nguyên sơ và thanh bình.
Song Saa

Hòn đảo thuộc sở hữu tư nhân Song Saa được hình thành từ 2 hòn đảo nhỏ ở ngoài khơi bờ biển Koh Rong. Nơi đây nổi tiếng với khu nghỉ dưỡng sang trọng Song Saa Royal Suite, bao gồm 24 biệt thự cùng 50.000 km2 mặt nước.

Koh Rong

Không khí tiệc tùng gần như không ngừng nghỉ đã khiến hòn đảo Koh Rong trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn du khách bậc nhất ở Campuchia. Bạn có thể thư giãn trên bãi biển vào ban ngày và khiêu vũ, giải trí suốt đêm.

Koh Tang

Đảo Koh Tang không có cư dân sinh sống, bởi vì nó là một tiền đồn nhỏ của quân đội Campuchia. Nơi đây nổi tiếng với những rạn san hô cũng như hệ sinh thái biển đa dạng nguyên sơ.

Koh Rong Sanloem

Đảo Koh Rong Sanloem từ lâu trở thành điểm du lịch và sinh sống của những người nước ngoài tại thành phố Phnom Penh. Một trong khu nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất ở đây là Lazy Beach.

Lazy Beach

Nằm trên đảo Koh Rong Sanloem, khu nghỉ dưỡng Lazy Beach gây ấn tượng với những ngôi nhà lá ven biển và một quán bar Octagon Bar ở trung tâm để du khách nghỉ ngơi và giải trí.

Koh Totang

Hòn đảo Koh Totang giúp du khách có cảm giác đến một nơi hoàn toàn tách biệt với thế giới hiện đại, vì nơi đây không có internet. Khu nghỉ dưỡng Nomad's Land gây ấn tượng với các ngôi nhà sàn sử dụng năng lượng mặt trời.

Koh Thmei

Khu nghỉ dưỡng Koh Thmei là nơi duy nhất du khách có thể nghỉ qua đêm trên hòn đảo này. Nó bao gồm 9 ngôi nhà sàn bằng gỗ được thiết đơn giản. Khu nghỉ dưỡng rất thân thiện với môi trường nhờ sử dụng điện năng lượng mặt trời.