Theo PHAN HẰNG ( Theo Tripzilla) (Dân Việt)

Lý do Philippines lúc nào cũng khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần

Mọi người thường ví Philippines như một dấu chấm nhỏ trên bản đồ, đất nước này có diện tích rất khiêm tốn. Thế nhưng hầu hết khách du lịch đặc biệt là phương Tây rất thích được đến đây, thậm chí là đến rất nhiều lần cũng không chán.

Giá cả phải chăng

Mặc dù người Philippines cũng đang vật lộn mưu sinh mỗi ngày rất khó khăn, nhưng phải công nhận rằng chi phí ăn uống và sinh hoạt tại đây rất rẻ. Du khách chỉ tốn ít hơn 1$ cho một món ăn địa phương, nhà trọ cũng rẻ cho phép mọi người có thể ở rất lâu mà không lo chi phí.

Nếu chỉ có 1000$, du khách chỉ có thể đi lang thang ăn uống trong vòng 7 ngày tại các nước châu Âu. Ở Philippines, với số tiền đó có thể ăn ở được hơn 1 tháng.

Kỳ quan thiên nhiên phong phú

Philippines có rất nhiều kỳ quan thiên nhiên từ những hang động núi đá vôi hàng ngàn năm tuổi, nhiều hồ nước tuyệt đẹp như ở Cagayan de Oro, ruộng bậc thang Banaue, chinh phục núi Pinatubo hùng vĩ…ngoài ra còn có rất nhiều hoạt động ngoài trời rất hấp dẫn, khiến du khách say mê lúc nào cũng muốn quay lại lần nữa.

Những bãi biển đẹp nhất thế giới

Những bãi biển ở đây lúc nào cũng trong vắt, cát trắng mịn, nhiều hoạt động vui chơi dưới nước như lặn, lướt sóng. Biển ở Philippines lúc nào cũng đẹp khó tả, mỗi nơi mang đến những cảm giác mới lạ làm cho du khách rất thích thú.

Ẩm thực đa dạng

Ẩm thực của Philippines không được nổi tiếng như Nhật Bản hay Trung Quốc. Nhưng một khi đã đến đây, chắc chắn du khách sẽ bất ngờ trước thiên đồ ăn mới lạ, đầy hấp dẫn. Đặc biệt là ẩm thực đường phố cực kỳ nhiều món ngon.

Người dân hiếu kháchNgười Philippines rất hiếu khách đến nỗi họ thậm chí đối xử với người nước ngoài như ruột thịt của họ. Và đó là điều du khách đánh giá cao nhất. Có nhiều du khách đến đây du lịch đã tìm thấy được một mái nhà thứ 2 của mình. Thế nên, nếu đến Philippines chắc chắn du khách sẽ được đối đãi như một vị khách quý.