Theo Dân trí

Á hậu Tú Anh - "tay chơi" hàng hiệu kín tiếng của showbiz Việt

Tuy chưa bao giờ hé lộ nhưng Dương Tú Anh sở hữu rất nhiều túi xách, đồng hồ, giày hàng hiệu... đắt đỏ, có giá từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng.

Sau 5 năm đăng quang Á hậu Việt Nam 2012, Tú Anh vẫn giữ được độ hot về tên tuổi trong làng giải trí.


Bí quyết thành công của Tú Anh chính là việc theo đuổi hình ảnh thanh lịch, sang trọng và nói không với scandal.


Từ một cô sinh viên Học viện Báo chí truyên truyền không hiểu gì về showbiz, 5 năm qua, Á hậu đã dần trở nên tự tin trước truyền thông.


Style ăn mặc của cô cũng ngày một sành điệu, không thua kém bất cứ fashionista nào.


Vài năm trở lại đây, Tú Anh đã trở thành một tay chơi hàng hiệu khi sở hữu nhiều túi xách, đồng hồ, giày hàng hiệu... đắt đỏ. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ hé lộ nhiều về giá cả những món đồ hiệu mình sở hữu.


Tú Anh còn thường xuyên cập nhật hình ảnh những món hàng hiệu mà cô ưa thích lên trang Instagram cá nhân. Trong mỗi chuyến xuất ngoại, cô cũng khoe những món đồ hiệu mới tậu khiến nhiều bạn trẻ ghen tị.


Tú Anh sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Chính vì xuất phát điểm đó nên khi mới bước chân vào showbiz hình ảnh của cô cũng ra dáng tiểu thư, đài các.


Ban đầu Tú Anh không có ý định thi Hoa hậu Việt Nam nhưng được sự động viên của gia đình, đặc biệt là mẹ nên cô mới thử sức mình. Sau này, Tú Anh đã nhiều lần cảm ơn mẹ vì quyết định đó.


Mặc dù thích sử dụng các phụ kiện đến từ các hãng thời trang lớn của thế giới nhưng trong cuộc sống đời thường, thậm chí đi event, Tú Anh đều lựa chọn trang phục của các nhà thiết kế trong nước. Á hậu cho rằng, thị trường thời trang của Việt Nam ngày càng bắt kịp những xu hướng mới trên thế giới. Do đó, cô dễ dàng tìm mua được những bộ cánh ưng ý theo trend, hợp vóc dáng lại có giá thành rẻ.


Hiện tại, ngoài việc đắt show event, quảng cáo, công việc chính của Tú Anh vẫn là biên tập viên, MC cho VTV. Mỗi khi lên sóng các bản tin tài chính, cô thường chọn trang phục lịch sử, kín đáo và nghiêm túc. Tủ đồ của Á hậu do đó cũng bổ sung thêm style thời trang công sở, bên cạnh các mẫu quần áo, váy trẻ trung.