Theo Vnexpress

Tuấn Hưng: 'Cát-xê hát bar của tôi từ 70 đến 100 triệu đồng'

Giọng ca Hà thành cho biết thu nhập hiện tại của anh chỉ ở mức "đủ ăn" và ngang tầm với các ca sĩ đồng trang lứa.

Chiều 3/1, Tuấn Hưng và Khắc Việt tham gia buổi ra mắt MV Người phản bộicủa ca sĩ Lê Bảo Bình ở Hà Nội. Tuấn Hưng cho biết không chỉ có gu âm nhạc đồng điệu, họ còn là những người anh em thân thiết ở ngoài đời.

Ca sĩ Lê Bảo Bình chia sẻ về sự nghiệp trong buổi họp báo.
Ca sĩ Lê Bảo Bình chia sẻ về sự nghiệp trong buổi họp báo..

Tại sự kiện, các nghệ sĩ tiết lộ mức cát-xê hiện nay. Tuấn Hưng cho biết anh hiện kiếm được khoảng từ 70 đến 100 triệu đồng. Theo nam ca sĩ, anh chủ yếu hát ở các quán bar, phòng trà chứ không tham gia nhiều sự kiện. Lê Bảo Bình nói anh mới đi hát được gần hai năm nhưng cát-xê cũng ở mức khá cao, dao động ở mức 30 triệu đồng với lịch diễn show khá dày dặn.

Tuấn Hưng và Khắc Việt chia sẻ Lê Bảo Bình là một trong những ca sĩ miền Bắc ăn khách nhất tại các quán bar, club ở các tỉnh thành cũng như sân khấu miền Tây. Nhận thấy tiềm năng phát triển của đàn em, cả hai đã khuyến khích Lê Bảo Bình theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Trước gợi ý giúp đàn em tham gia các game show để quảng bá thêm tên tuổi, Tuấn Hưng cho biết: "Tôi luôn mong muốn hỗ trợ anh em. Nhưng với cách sống của mình, tôi sẽ không ưu ái cho bất cứ ai nếu mình ngồi trên ghế giám khảo các cuộc thi. Sự dàn xếp trong một chương trình thể hiện sự thiếu tôn trọng khán giả. Tôi không quen làm điều đó, có chết cũng không làm".

Lê Bảo Bình sinh năm 1990 tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Anh được biết đến qua các ca khúc được phát hành trên mạng như Yêu vội vàng, Hỏi thăm nhau, Kết thúc lâu rồi... Các ca khúc này đều có lượt người xem trên 30 triệu trên kênh YouTube.

Nam ca sĩ cho biết anh thích ca hát từ năm 12 tuổi nhưng gia đình không có đủ điều kiện để cho con cái theo học bài bản. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, Lê Bảo Bình muốn thi vào trường nhạc nhưng cũng sợ không có đủ kinh tế để theo đuổi đam mê nên tạm gác ước mơ để làm các công việc khác. Nam ca sĩ từng kinh doanh điện thoại, mở quán cà phê để kiếm sống. Năm 2012, anh thu âm những ca khúc đầu tiên nhưng công việc lúc này bị gián đoạn vì nhiều lý do. Đến năm 2015, Lê Bảo Bình mới tập trung ca hát.

Người phản bội kể về chuyện tình của một chàng ca sĩ nghèo với cô gái làm PG ở quán rượu. Sau một thời gian chung sống hạnh phúc, cô gái không vượt qua được những cám dỗ của tiền bạc, giàu sang đã phản bội chàng trai.