Võ Hồng Thu

Cô ấy, chi nấu cũng ngon

Cô ấy là Phan Thanh Phong, một người đẹp thành đạt trong làng báo. Còn tôi muốn nói rằng, cô ấy còn là một người thành đạt trong gian bếp của mình. Nơi cô ấy cho chúng tôi thấy năng khiếu giời sinh, sự điêu luyện trong từng ngón tay.

Khi tôi tung một đoạn clip lên Facebook, có bạn vào cảm thán : Tôi thích cái cách cô ấy lật miếng chả, nom mới đẹp mắt làm sao. Còn tôi thích cái cách cô ấy pha nước chấm, hoàn toàn chỉ dùng tay. Và khi cô ấy đưa ngón tay lên miệng để thử độ chua ngọt thì nhìn nó mới gợi cảm làm sao. Có bạn phương xa khi nhìn động tác này đã cảm thán là tại sao không dùng bao tay cho vệ sinh. Tôi tin rằng chị ấy sẽ thay đổi ý kiến nếu chỉ một lần đứng bên cô ấy, ở trong bếp. Sẽ thấy những quy ước bối rối quy hàng trước cái nồng nã, mơn mởn của đời.

Cô ấy đang sống trong một căn nhà đẹp giữa Thủ đô Hà Nội. Trong căn nhà ấy có gian bếp đẹp mà cô ấy đã kỳ công chọn từng viên gạch lát, màu sắc và cá tính. Gian bếp và căn nhà thể hiện đúng con người cô ấy- Đã không làm thì thôi, làm thì cái gì cũng phải đẹp, cầu kỳ đến từng chi tiết.

Mời bạn cùng Mỹ phẩm thưởng thức một mâm cỗ đẹp và ngon và lành do tay cô ấy làm từ A đến Z, trong không khí ấm áp của mùa xuân đang gần lắm rồi. Tất cả nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, được chăm chút trong từng thao tác của đầu bếp 5 sao - tên gọi khác của cô Phan Thanh Phong. Đảm bảo bạn sẽ lưu giữ thật lâu ký ức vị giác tuyệt vời này.

Nào mời bạn. Ram tôm Bình Định. Chạch miền Tây kho khế, nghệ. Gà xé phay. Chả rươi rán. Dưa muối xổi trộn với giá. Su hào thái chỉ xào với thịt ba chỉ. Rau sống chấm nước sốt cà chua.Tro muối.