Theo Dân Việt

Xúc động lời chào của "Táo Già" Chí Trung trước thềm Táo Quân 2018

"Đây cũng là lời chào của một “Táo Già” là tôi, tặng lại các bạn khi sức cùng lực kiệt..." - Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ.

Ngay sau buổi ghi hình Táo Quân 2018 khép lại và sẽ được lên sóng vào tối 30 Tết sắp tới, nghệ sĩ Chí Trung đã có dòng chia sẻ trên trang facebook cá nhân khiến cộng đồng và người hâm mộ ngỡ ngàng, không khỏi xúc động.

Xúc động lời chào của
Xúc động lời chào của "Táo Già" Chí Trung trước thềm Táo Quân 2018..

Nghệ sĩ Chí Trung viết: "Vậy là Táo Quân mùa thứ 15 đã xong. Hay dở buồn vui xin gửi cho khán giả phán xét. Chỉ biết rằng chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ đem niềm vui đến cho mọi người trong lúc đất nước đang “chìm trong giá rét”. Đây cũng là lời chào của một “Táo Già” là tôi, tặng lại các bạn khi sức cùng lực kiệt. Mong rằng trong đêm ba mươi, các bạn sẽ mở lòng đón nhận như một lời từ biệt và hẹn gặp lại trên sân khấu của Nhà hát Tuổi Trẻ, nơi tôi sẽ dốc lòng trước khi nghỉ hưu.

Xin cảm ơn các bạn VTV-VFC đã giúp tôi được cả nước yêu mến qua những nhân vật Táo mà tôi có dịp thể hiện!".

Dòng trạng thái của "Táo Giao thông" ngay sau khi đăng tải nhận được không ít lời khen, bày tỏ cảm xúc từ phía người hâm mộ. Facebooker Thảo Trang xúc động: "Nghe bác giật "sờ ta tút" mà cứ thấy bùi ngùi, rưng rưng sao ý".

"Táo Quân luôn là "món ăn" đặc biệt được chờ đợi vào mỗi đêm Giao Thừa, khen chê gì tùy mỗi người nhưng riêng em thì biết rằng đó là nỗ lực là cố gắng với nhiều đêm gần như thức trắng của các nghệ sĩ. Cảm ơn tất cả các anh chị" - Facebooker Nguyễn Trang bày tỏ.

Cộng đồng mạng
Cộng đồng mạng "rần rần" đưa ra ý kiến sau lời chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung.

Riêng facebooker Lê Xuân Tùng có dòng bình luận khá dài gửi đến nghệ sĩ Chí Trung rằng: "Cảm ơn bác vì tất cả. Năm nay quá đặc biệt, quá nhiều cho cái gọi là cuối cùng, năm cuối cùng của Táo Quân, cũng có lẽ là năm cuối chị cháu ăn đêm Tất Niên ở nhà bố mẹ (sang năm có thể chị sẽ lấy chồng), là năm cuối cả gia đình ngồi xem Táo Quân chờ giao thừa, căn nhà tràn ngập ấm cúng, tiếng cười, tình yêu và hạnh phúc. Cũng Tết năm nay, cháu chính thức 19 tuổi, trở thành 1 người trưởng thành, dù cháu vẫn muốn là 1 đứa trẻ hơn, không âu lo, suy nghĩ. Táo Quân cũng chính là tuổi thơ của cháu, bây giờ Táo Quân cũng theo tuổi thơ mà trôi đi. Sang năm trở thành 1 người đàn ông đúng nghĩa, tự hứa phải làm được thật nhiều điều, xứng đáng làm con trai cả, làm 1 đứa cháu đích tôn. Đúng là buồn nhất là lần cuối...cười. Cảm ơn bác Phạm Chí Trung, cảm ơn Táo Quân, tất cả đã là 1 huyền thoại".

Trước đó, nghệ sĩ Chí Trung cũng cho biết, đây sẽ là năm cuối cùng anh tham gia vào Táo Quân. Từ năm sau, nam nghệ sĩ sẽ làm khán giả ngồi theo dõi chương trình qua sóng truyền hình. Nguyên nhân đến từ những khó khăn mà các nghệ sĩ gặp phải trong việc tập luyện chương trình Táo Quân. 2 năm trở lại đây, vì đã có tuổi nên các diễn viên yêu cầu tập ban ngày và không tập đêm nữa.Thay vì tập đến 2, 3h sáng như ngày trước, họ chỉ tập được đến 23h đêm là nghỉ bởi không còn đủ sức lực. "Táo Quân chỉ là chương trình để tôi đến được với đông đảo công chúng xem truyền hình hơn chứ không phải là bệ phóng để tôi gặt hái được thành công.

Tôi là nghệ sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ. Tôi bắt đầu và cũng sẽ kết thúc con đường nghệ thuật tại đây. Công việc chính của tôi hiện nay là quản lý Nhà hát. Tôi có rất nhiều công việc, kế hoạch phải thực hiện, vì thế, có lẽ tôi sẽ không cảm thấy hụt hẫng" - nam nghệ sĩ chia sẻ.