Theo Zing

H’Hen Nie tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng là chỉ cần biết thương người

Lần đầu làm MC Thay lời muốn nói, người đẹp tiết lộ mẫu người khiến con tim mình rung động chỉ cần duy nhất yếu tố là có tấm lòng thương người.
Tham gia chương trình Thay lời muốn nói chủ đề Ngọc được diễn ra tối 11/3 tại Nhà hát Đài truyền hình TP.HCM, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Nie nỗ lực vượt qua cảm giác hồi hộp, lạ lẫm, bối rối để đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình vừa sâu lắng vừa dí dỏm nhiệt tình ‘bắt sóng’ cảm xúc của khán giả. Đồng hành cùng người đẹp sinh năm 1992 là BTV Quỳnh Hương và ca sĩ Hồ Trung Dũng.

MC mới toanh của Thay lời muốn nói lần này được khen ngợi là mang phong cách đặc biệt. Đúng với cá tính được thể hiện trong cuộc thi nhan sắc trước đó, H’Hen Nie mộc mạc, giản đơn nhưng ấm áp trong cách dẫn. Có lúc cô vụng về, vấp váp một cách dễ thương rồi ‘bất ngờ’ nhập tâm làm khán giả xúc động.
Lần đầu làm MC Thay lời muốn nói, H’Hen Nie nhận nhiều lời khen ngợi. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Lần đầu làm MC Thay lời muốn nói, H’Hen Nie nhận nhiều lời khen ngợi. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng..

Trong đêm nhạc có nội dung chính ca ngợi những người phụ nữ, H’Hen Nie đọc cũng như được nghe những cánh thư ngọt ngào của khán giả. Sau đó, chính cô bày tỏ nỗi niềm ước mong sẽ có được một người yêu thương, quan tâm đến mình.

Cô gái người dân tộc còn tiết lộ mẫu người khiến mình rung động chỉ cần một yếu tố rất đơn giản, đó chính là có tâm thương người. Cô chia sẻ: “Bởi hoàn cảnh từ bé đã sống trong cơ cực nên H’Hen Nie thấm thía tình người giúp nhau trong cuộc sống”.

Để ủng hộ con gái lần đầu làm MC trên sóng truyền hình trực tiếp, mẹ H’Hen Nie cùng 2 thành viên trong gia đình đến xem chương trình. Ngồi ở hàng ghế khán giả, mẹ H’Hen Nie dõi theo con gái, mỉm cười đầy tự hào và xúc động, đồng thời cũng có không ít giây phút ngẹn ngào theo mạch cảm xúc của chương trình.

Gia đình hoa hậu đến theo dõi, động viên con gái ở hàng ghế khán giả. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Gia đình hoa hậu đến theo dõi, động viên con gái ở hàng ghế khán giả. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng..
Trong chương trình, ca sĩ Hương Lan sau khi lắng nghe câu chuyện buồn của một khán giả nữ đã bồi hồi hát tặng ca khúc Chỉ hai đứa mình thôi nhé thay cho lời động viên.

Sau đó, nữ danh ca cũng chia sẻ từ chính cuộc hôn nhân 32 năm của mình: “Chữ ‘Hạnh phúc’ viết thì dễ dàng, nhưng tạo được mới là khó khăn, mình quen nhau rồi nhưng giữ được nhau lại càng khó. Tôi và ông xã quen nhau 2 năm và rồi quyết định về một, khi cả hai người đều qua một lần dang dở. 32 năm này khó khăn lắm, đủ thứ từ chuyện gia đình đến chuyện bên ngoài khiến hai vợ chồng nhiều lần suy nghĩ, đắn đo. Nhưng rồi chúng tôi biết rằng mình không thể mất nhau".

Sau, danh ca Hương Lan hát tặng khán giả thêm ca khúc dân ca giàu tình cảm Màu hoa bí như lời chúc cho các cặp đôi sẽ luôn giữ được ngọn lửa yêu thương.
Danh ca Hương Lan trải lòng về cuộc hôn nhân 32 năm với ông xã. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Danh ca Hương Lan trải lòng về cuộc hôn nhân 32 năm với ông xã. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng..

Ngoài ra, thông điệp hãy trân quý người phụ nữ của đời mình còn được chuyển tải nhẹ nhàng qua hai ca khúc do ca sĩ Hồ Trung Dũng thể hiện là Vết lăn trầm và Tình yêu là đấy. Nguyễn Phi Hùng gửi tặng ca khúc do chính anh sáng tác Dành cho em cả bầu trời kèm theo điệu nhảy khiêu vũ lãng mạn.

Ca khúc Cám ơn một đóa xuân ngời được trình bày qua giọng hát của Nguyễn Hồng Ân. Lân Nhã đã đồng cảm cùng khán giả trong ca khúcĐường xa tuyết trắng. Ngoài ra còn các tiết mục của Thụy Long, nhóm Phù sa, nhóm Lạc Việt.