Theo Thanhnien

Đã tìm được mỹ nhân đóng cặp với Lee Jong Suk

Sau 'tình đầu quốc dân' Suzy trong Khi nàng say giấc, ai sẽ là người đẹp tiếp theo có cơ hội được đóng cặp cùng nam tài tử điển trai Lee Jong Suk trong dự án mới nhất của anh?
Lee Jong Suk và Shin Hye Sun sẽ vào vai một cặp đôi có tình yêu trắc trở trong phim mới
Lee Jong Suk và Shin Hye Sun sẽ vào vai một cặp đôi có tình yêu trắc trở trong phim mới.

Korea Herald ngày 15.3 đưa tin, nhà sản xuất bộ phim dựa trên chuyện tình có thật đầy bi kịch In Praise of Death đã tìm được người đóng vai nữ chính, diễn xuất bên cạnh Lee Jong Suk. Đó là nữ diễn viên Shin Hye Sun, người từng được khán giả Việt Nam biết đến qua vai ''tình địch'' của Nhã Phương trong phim Tuổi thanh xuân.

Có một điều thú vị là cách nay 6 năm, nữ diễn viên 28 tuổi từng có cơ hội hợp tác với mỹ nam Lee Jong Suk trong bộ phim học đường ăn khách School 2013. Vai diễn trong phim này cũng là vai diễn đầu tay trong sự nghiệp của cô. Thời gian sau đó, cô gây ấn tượng với hàng loạt vai phụ trong các phim Oh My Ghostess, She Was Pretty, Five Enough, Huyền thoại biển xanh...

Năm 2017 đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Shin Hye Sun khi lần đầu tiên được giao vai nữ chính trong bộ phim truyền hình My Golden Life. Tác phẩm này đã vượt mốc rating 40% và trở thành hiện tượng trên màn ảnh Hàn, giúp Shin Hye Sun trở thành ''nữ hoàng'' rating mới.

Shin Hye Sun từng gây ấn tượng với vai phụ trong Huyền thoại biển
Shin Hye Sun từng gây ấn tượng với vai phụ trong Huyền thoại biển .

Trong In Praise of Death, Shin Hye Sun vào vai nữ ca sĩ giọng soprano (nữ cao) đầu tiên của Hàn Quốc - Yoon Shim Deok; còn Lee Jong Suk vào vai nhà soạn nhạc thiên tài Kim Woo Jin, người tình của Yoon Shim Deok. Cả hai vướng vào một tình yêu ngang trái khi nhân vật của Lee Jong Suk là một người đàn ông đã có gia đình. Trên một chuyến tàu trở về nhà, tình yêu của họ càng trở nên nồng nhiệt khi mà thời khắc chia tay càng đến gần. Cuối cùng, cả hai đã cùng nhảy xuống biển tự vẫn để được mãi bên nhau.