Theo Dân Việt

Ông Cao Thắng: Bật mí về chuyện đám cưới sau 9 năm yêu Đông Nhi

“Tôi và Nhi đều lên kế hoạch cụ thể khi quyết định kết hôn, để làm sao vừa đảm bảo công việc thật tốt, lại chăm sóc được gia đình của mình”, Ông Cao Thắng bày tỏ.

Ngày 1/3/2018, showbiz chứng kiến chuyện tình đẹp của Đông Nhi - Ông Cao Thắng bước sang năm thứ 9. Đó là quãng thời gian đủ dài để cặp đôi dành cho nhau sự thấu hiểu, yêu thương nhất, bất chấp những mảng tối xung quanh, giữa một rừng thị phi showbiz không rõ đen hay trắng.

Cũng trong 9 năm đó, Ông Cao Thắng được nhiều khán giả mệnh danh là người đàn ông có một không hai của làng giải trí. Bởi khó ai sẵn lòng rời khỏi ánh hào quang sân khấu để lùi về phía sau hậu trường, hết lòng hỗ trợ, tiếp sức cho thành công của bạn gái như anh.

Nhìn cách Ông Cao Thắng chăm sóc, hỗ trợ Đông Nhi, ai cũng phải dành lời ngưỡng mộ đặc biệt. Tuy nhiên, Ông Cao Thắng lại cho rằng, đó chỉ là những điều bên ngoài mà khán giả nhìn thấy, vì thực ra, 9 năm yêu nhau, Đông Nhi cũng là người lo lắng cho tất cả mọi việc của anh mà không phải ai cũng biết.

Năm 2018 không chỉ đánh dấu 10 năm ca hát của Đông Nhi mà còn kỉ niệm 9 năm yêu nhau của cô và Ông Cao Thắng.
Năm 2018 không chỉ đánh dấu 10 năm ca hát của Đông Nhi mà còn kỉ niệm 9 năm yêu nhau của cô và Ông Cao Thắng..

Chuyện kết hôn đã được tôi và Đông Nhi lên kế hoạch từ lâu

- 2018 là năm đánh dấu chuyện tình yêu 9 năm của anh và Đông Nhi, cũng kỉ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi nữa. Nhiều dấu mốc quan trọng như vậy, anh có nghĩ sẽ nên làm điều gì đó đặc biệt cho mình và bạn gái, cũng để gửi tặng người hâm mộ không?

Nói về chuyện tình cảm thực ra mỗi năm trôi qua tôi đều xem đó là một cột mốc và là một điều đặc biệt với cả tôi và Nhi. Nhưng năm thứ 9 này với tôi là đặc biệt nhất vì đây cũng là năm kỷ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi nên tôi cũng muốn làm một điều gì đó ý nghĩa để dành tặng cô ấy. Tuy nhiên mọi thứ đến giờ vẫn chưa thể tiết lộ được vì tôi muốn gây bất ngờ cho cả Nhi lẫn khán giả của mình.

- Vẫn là một câu hỏi cũ dành cho anh, đã 9 năm yêu nhau rồi, đến bao giờ hai anh chị mới tính đến chuyện kết hôn?

Chuyện kết hôn đã được tôi và Nhi lên kế hoạch từ rất lâu rồi nhưng hiện tại, tôi muốn để cho cột mốc kỉ niệm 10 năm ca hát của Nhi diễn ra thành công, suôn sẻ nhất đã. Sau đó chuyện trăm năm như thế nào tôi sẽ bật mí cho mọi người sau nhé.

- Gia đình hai bên có thúc giục chuyện kết hôn hay không?

May mắn là gia đình chúng tôi rất tin tưởng vào những quyết định của hai đứa nên không bao giờ thúc giục gì cả. Thế nhưng bạn bè xung quanh lại thúc giục rất nhiều nên cũng gây áp lực cho chúng tôi ghê lắm đấy (cười).

- Suốt 9 năm qua, ai cũng thấy anh tất bật ở bên chăm sóc cho Đông Nhi như “quản gia” của cô ấy vậy. Thế khi nào anh dành thời gian để quan tâm cho mình?

Thật ra tôi chỉ là "quản gia" trong công việc của Nhi thôi còn mọi việc còn lại, suốt 9 năm qua Nhi đều chăm sóc cho tôi hết đấy chứ. Có thể nói nếu không có Nhi thì tôi không thể có sự nghiệp như hôm nay, không thể dành toàn tâm toàn ý cho công việc của mình như thế này. Chính vì vậy tôi nghĩ bản thân mình cần dành nhiều thời gian quan tâm Nhi hơn nữa.

Chuyện tình cảm cần có sự cho và nhận, cả hai luôn quan tâm, thấu hiểu thì mới có hạnh phúc lâu bền được, không thể là bên nào nhiều hơn bên nào.

- Đến giờ người ta vẫn nói thành công của Đông Nhi là nhờ Ông Cao Thắng, vì khi yêu cô ấy, anh đã quyết định lui về hậu trường để hỗ trợ bạn gái. Có bao giờ anh sợ khán giả quên mình không? Vì thật sự không ít người cho rằng anh chỉ được nhớ đến là bạn trai Đông Nhi và dần quên anh là một ca sĩ?

Tôi không hề lui về hậu truờng mà tôi đang làm đúng công việc mà mình đã đam mê ngay từ khi bước chân vào làng giải trí. Trở thành ca sĩ cũng là đam mê của tôi nhưng đó chỉ là trải nghiệm để tôi hiểu hơn về lĩnh vực đó, vì chỉ có chính bản thân mình trải nghiệm thì tôi mới hiểu được tâm tư, mong muốn của những bạn trẻ là như thế nào, từ đó sẽ giúp đỡ, hỗ trợ thêm cho công việc làm quản lý và đào tạo nghệ sĩ hiện giờ của tôi.

Hiện tại, tôi đang được sống với chính niềm đam mê của bản thân mình nên tôi rất hạnh phúc và không có bất cứ điều gì hối tiếc hay vì những lời nói từ bên ngoài làm ảnh hưởng cả.

Ông Cao Thắng khẳng định, nếu không có Đông Nhi, anh cũng khó tập trung phát triển sự nghiệp như ngày hôm nay.
Ông Cao Thắng khẳng định, nếu không có Đông Nhi, anh cũng khó tập trung phát triển sự nghiệp như ngày hôm nay..

9 năm yêu nhau tôi vẫn chưa cầu hôn Đông Nhi

- Đông Nhi bận rộn với các show diễn và lịch trình cá nhân như vậy, anh có nghĩ khi kết hôn rồi, cô ấy khó trở thành người vợ đảm đang như một phụ nữ bình thường không?

Đã làm nghệ thuật chắc chắn cả hai phải hiểu nhau nên tôi và Nhi đều lên kế hoạch cụ thể khi quyết định kết hôn, để làm sao vừa đảm bảo chu toàn cho công việc thật tốt, lại có thể chăm sóc được gia đình của mình. Tôi tin Đông Nhi sẽ là người phụ nữ tốt cho gia đình nhỏ, một người vợ, người mẹ vừa thành công ngoài xã hội, lại giàu tình yêu thương, đảm đang khi trở về nhà.

- Anh có tiêu chuẩn nào cho một người con gái để chọn yêu và một người con gái để chọn lấy làm vợ không?

Tiêu chuẩn của tôi đã hội tụ đủ hết ở Đông Nhi rồi nên mọi người thấy Đông Nhi như thế nào, từ vẻ ngoài đến tính cách thì tiêu chuẩn chọn người yêu, chọn vợ của tôi y chang vậy đó.

- Nghe đồn Ông Cao Thắng cũng đào hoa lắm, đó là lý do Đông Nhi hay ghen. Anh đính chính điều này thế nào đây?

Thật ra không riêng chỉ mỗi Nhi hay ghen mà tôi cũng biết ghen đấy chứ, chỉ là cả hai có cách thể hiện khác nhau thôi. Đôi khi ghen không vì đối phương là người đào hoa hay lăng nhăng, bởi cả hai húng tôi đều không phải tuýp người như thế.

Chính vì Nhi hay ghen nên tôi luôn phải biết cách làm sao để cô ấy luôn tin tưởng mình và ngược lại bản thân tôi cũng phải cố gắng để cô ấy không để mắt đến người khác.

- Có thể tặng cả xế hộp hơn chục tỷ cho bạn gái, lui về hậu trường để thuận tiện hỗ trợ sự nghiệp bạn gái. Thế tính ra anh cũng là người đàn ông si tình đấy chứ?

Xế hộp đó là kế hoạch chung của cả hai chúng tôi từ lâu rồi, mà do hai đứa đều ít chia sẻ những vấn đề liên quan đến tài sản, đời tư nên mọi người không biết rõ thôi. Tính ra dùng từ chung thuỷ với tôi sẽ hợp lý hơn là si tình đó chứ.

- Còn điều gì anh muốn dành tặng cho Đông Nhi nữa không?

Nhi nói với tôi món quà lớn nhất mà tôi tặng cho cô ấy chính là tôi rồi nên không cần thêm gì nữa.

- Thành thật một chút nhé, anh đã cầu hôn Đông Nhi chưa vậy?

Nói ra không biết bạn có tin không nhưng thú thực tôi vẫn chưa cầu hôn Đông Nhi nữa. Tôi không phải là tuýp người quá lãng mạn nhưng chắc chắn kế hoạch cầu hôn là phải có và cần được chuẩn bị thật kĩ càng vì đó là ngày quan trọng, quyết định tình yêu và hạnh phúc của hai đứa mà.

- Anh mong muốn một đám cưới thế nào với Đông Nhi?

Tôi không mong muốn gì cho đám cưới của mình hết vì mọi thứ tôi nhường cho Đông Nhi quyết định toàn bộ. Cô ấy thích là được.

Yêu nhau 9 năm nhưng Ông Cao Thắng vẫn chưa một lần ngỏ lời cầu hôn Đông Nhi.
Yêu nhau 9 năm nhưng Ông Cao Thắng vẫn chưa một lần ngỏ lời cầu hôn Đông Nhi..