Theo Giadinhxahoi

Ở nhà triệu đô, đi xe sang chục tỉ: Cuộc sống thay đổi đến chóng mặt của Thu Minh và Trang Lạ

Trước đây, Thu Minh được xem là hiện tượng lấy chống Tây đổi đời thì giờ đây, người mẫu Trang Lạ cũng như vậy. Nếu Thu Minh có nhà penthouse triệu đô, đi xe tiền nhiều tỉ thì Trang Lạ không kém phần.

Có nhiều mỹ nhân Việt lấy chồng Tây nhưng hiếm ai có cuộc sống vạn người ao ước như Thu Minh và Trang Lạ. Hiện tại, cả hai người đẹp đều sở hữu trong tay khối tài sản kếch xù khiến ai cũng phải ghen tị.

Trang Lạ: Từ người mẫu "lạ" đến vợ bác sĩ đại gia

Trang Lạ là người mẫu được chú ý tại cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2011", khi ấy với chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng: 80-60-90, Trang Lạ dừng chân ở top 10. Tuy nhiên, không vì thế mà người đẹp kém sức hút. Phong cách lạ cùng gương mặt góc cạnh, cô đắt show trong nhiều chương trình thời trang lớn.

Cận cảnh biệt thự rộng 1000m2 của Trang Lạ.

Chưa hết, người mẫu 9X này còn được coi là cô gái ham học hỏi. Trang Lạ tốt nghiệp ngành Ngoại thương, Khoa Kinh tế Đại học Cần Thơ và đang ôn thi Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh tại trường Đại học Kinh tế TP HCM. Khi sự nghiệp đang lên cao thì bất ngờ năm 2016, Trang Lạ lấy chồng là bác sĩ Việt kiều Pháp, Trần Tiến Chánh.

Chồng của Trang Lạ đã hơn 50 tuổi nhưng lại rất phong độ, trẻ trung và yêu chiều vợ 9X. Được biết, khi cưới Trang Lạ, người đàn ông này đã mua hẳn một biệt thự 1000m2 ở quận 9, TP.HCM. Biệt thự này có tên là "Trang Lạ". Căn biệt thự rộng vài trăm mét vuông của Trang Lạ được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, rất sang trọng nhưng cũng thoáng đãng, nhiều cây xanh. Căn biệt thự hoành tráng này có giá hơn triệu đô.

Để thuận tiện công việc, người mẫu Trang Lạ còn được chồng mua cho penthouse triệu đô.
Để thuận tiện công việc, người mẫu Trang Lạ còn được chồng mua cho penthouse triệu đô..

Mới đây nhất, Trang Lạ lại khiến cho "chị em bạn dì" trong làng giải trí phải "lác mắt" khi khoe chùm ảnh âu yếm bên chồng trong căn penthouse cũng có giá triệu đô. Cụ thể, đôi vợ chồng còn có một số căn hộ khác ở khu vực trung tâm Sài Gòn, trong đó có căn penthouse 40 tỷ đồng.

Theo tiết lộ của người mẫu, căn penthouse có diện tích hơn 300m2, nằm trên tầng cao nhất của tòa chung cư cao cấp. Vợ chồng cô mất khoảng 8 tháng để thiết kế và hoàn thiện căn hộ. Trong căn hộ này, cô có cuộc sống hiện đại thoải mái và tiện nghi nhất có thể.

Cô còn được lái xe có giá 11,8 tỷ đồng khi cùng sống với chồng ở Pháp.
Cô còn được lái xe có giá 11,8 tỷ đồng khi cùng sống với chồng ở Pháp..

Chưa hết, Trang Lạ cũng được mệnh danh là một trong những người mẫu chịu chơi của làng mẫu Việt. Cô từng "khoe" trên trang cá nhân của mình hình ảnh cô lái chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG "cửa cánh chim" có giá 11,8 tỷ đồng. Được biết, hình ảnh người mẫu Trang Lạ ngồi trên chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG được chụp khi cô đang có chuyến công tác kết hợp với du lịch tại Pháp. Chỉ cần nhìn những hình ảnh này đủ biết chồng của Trang Lạ yêu chiều cô như thế nào.

Thu Minh: Cuộc sống siêu giàu bên chồng doanh nhân bí ẩn

Không thua kém đàn em, ca sĩ Thu Minh cũng có cuộc sống siêu giàu bên chồng là doanh nhân người nước ngoài bí ẩn. Sự giàu có của Thu Minh không còn là chuyện lạ trong làng giải trí khi cô liên tục khoe của với nhà triệu đô, xe nhiều tỉ và những bộ đồ hàng hiệu.

Biệt thự triệu đô bên CH Séc của Thu Minh và chồng.
Biệt thự triệu đô bên CH Séc của Thu Minh và chồng..

Cụ thể, để thuận tiện cho công việc của cả vợ chồng, Thu Minh đã quyết định thuê căn hộ sang trọng bậc nhất tại khách sạn 5 sao ở TP HCM với giá 200 triệu/tháng. Sau hơn một năm sống ở khách sạn, vợ chồng Thu Minh đã chọn được một căn hộ ưng ý nằm ngay trung tâm quận 1, hướng ra nhà thờ Đức Bà.

Ngoài ra, cô và chồng còn có căn biệt thự triệu đô ở nước CH Séc. Mỗi khi rảnh rỗi cả hai vợ chồng lại đứa con trai sang đây để nghỉ ngơi.

Người đẹp còn sở hữu bộ sưu tập túi Hermes có giá tỷ đồng.

Và cả xe sang hàng chục tỷ.

Không chỉ vậy, giọng ca "Đường cong" còn có một hai chiếc xe hạng sang có giá hơn chục tỷ đồng. Thu Minh có trong tay cả những bộ sưu tập hàng hiệu từ quần áo đến đồng hồ có giá hàng trăm triệu. Cuộc sống hiện tại của cô quá viên mãn khiến nhiều người phải ao ước.