Theo Danviet

Mai Phương không quyến luyến Phùng Ngọc Huy, mong có bờ vai mới

Mai Phương cho biết giữa cô và Phùng Ngọc Huy giờ là bạn bè, bản thân mong tìm được bờ vai mới nhưng điều đó không dễ dàng.

Mai Phương đã hơn 2 năm không có nhiều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật vì muốn dành nhiều thời gian cho con gái. Đồng nghiệp tưởng rằng nữ diễn viên bỏ nghề cho đến khi cô bất ngờ trở lại với một hình ảnh mới mẻ khi tham giaCặp đôi hài hước.

Nữ diễn viên hoạt động song song giữa phim ảnh và âm nhạc. Cô gặp gỡ, giao lưu với khán giả nhiều hơn qua những chuyến lưu diễn, tham gia phim ảnh, các show truyền hình, bên cạnh việc cân bằng thời gian dành cho gia đình.

Mai Phương kết hợp với Tâm Anh đi thi hài.
Mai Phương kết hợp với Tâm Anh đi thi hài..

Trước cuộc sống khắc nghiệt của showbiz, ngày càng có nhiều gương mặt trẻ “mọc lên như nấm”, Mai Phương cho rằng nghệ sĩ trẻ bây giờ giỏi, đẹp, lăn xả. Tuy nhiên, theo cô có nhiều bạn hiểu sai về nghệ thuật, lăn xả quá mức nên không biết giữ lại cho mình cái gì. Mai Phương nói dù là đam mê hay cảm xúc, cần giữ lại cho mình một chút bản thể, màu sắc riêng.

Mai Phương không muốn con gái theo nghề, muốn con có cuộc sống bình ổn nên cô hạn chế sự tiếp xúc của con gái với nghệ thuật. Nếu con sau này có đam mê, cô sẽ không phản đối hay ủng hộ nhưng là bờ vai vững chắc cho con dựa vì đời nghệ sĩ đầy bôn ba.

Người đẹp thừa nhận làm mẹ đơn thân thiệt thòi và mệt mỏi.
Người đẹp thừa nhận làm mẹ đơn thân thiệt thòi và mệt mỏi..

Chia sẻ về cuộc sống của một bà mẹ đơn thân, Mai Phương tâm sự: “Một gia đình có cả ba lẫn mẹ cùng nuôi con cũng đã có vô vàn khó khăn rồi, bản thân phải gánh 2 vai trò và cả gia đình nữa, nên tôi gặp rất nhiều trắc trở. Nhưng tôi xin phép giữ lại cho riêng mình”.

Còn chuyện vấn vương người thương cũ, Mai Phương khẳng định là không. Bởi vì đến thời điểm này, cả hai đã trải qua rất nhiều giai đoạn từ tan vỡ, chia ly, tái hợp rồi lại chia ly, nên tất cả với cô rất nhẹ nhàng và bình ổn. Nhưng may mắn là cả hai vẫn làm bạn, có thể chia sẻ với nhau những khó khăn mà mình gặp phải với một tâm thế rất thoải mái. Mai Phương nghĩ sự thoải mái đó cũng sẽ có lợi cho con gái mình sau này.

Mai Phương luôn muốn cuộc sống cho cô một “bờ vai mới” nương tựa nhưng cô không đi tìm, cũng không có tâm lý ngày đêm mong mỏi, mọi chuyện đều tin vào duyên số.

Mai Phương nói tìm bờ vai mới không dễ.
Mai Phương nói tìm bờ vai mới không dễ..

Cô cho biết: “Cuộc sống một mình rất mệt mỏi, đôi lúc tôi cũng rất muốn nghỉ ngơi, dựa dẫm, có thể người đó không giàu vật chất nhưng ít nhất có thể giúp tôi dựa dẫm được tinh thần”. Nữ diễn viên trải lòng: “Thực sự thì nói đi tìm là điều không thể vì chẳng biết tìm ở đâu cả”.

Mặc dù Mai Phương và Tâm Anh, bạn diễn của cô ở cuộc thi đã tạm chia tay do có điểm số thấp nhưng diễn viên nhận định Tâm Anh là người sâu sắc trong nghề, chỉ không có thế mạnh về hài. Cô cho biết mình giống với Tâm Anh ở điểm thích bao quát mọi việc, cầu toàn cho nên đôi khi dẫn đến tham lam. Cặp đôi sẽ sớm trở lại cùng khán giả ở đêm thi Lội ngược dòng.

Tập tiếp theo với chủ đề Một thời đã xa, sẽ phát sóng lúc 20h tối 18.4 trên kênh THVL1.