Theo Thegioitre

Đường đua dao kéo: Minh Hằng cằm dài ngoằng, Phi Thanh Vân vòng ba biến dạng, Kỳ Duyên mặt cứng đơ sưng phồng khác lạ, cùng hàng loạt mỹ nhân Việt nhận trái đắng

Trong bất kì xã hội hay thời đại nào, việc làm đẹp cũng là một nhu cầu thiết yếu. Tuy nhiên, không ít sao Việt lại trở thành nạn nhân của công cuộc đó.
Khi phẫu thuật thẩm mỹ đã và đang trở thành một trào lưu trên toàn thế giới, đặc biệt là trong showbiz. Các sao Việt cũng bám đuổi trào lưu này rất kịp thời, tuy nhiên, có thể thấy, để gương mặt trở nên hoàn hảo dù đã chi tiền tỷ nhưng kết quả nhiều khi lại đi ngược với số tiền các sao đầu tư. Những biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ không chừa một ai. Có người bị biến dạng mặt, gặp nguy hiểm đến tính mạng; có người vì phẫu thuật thẩm mỹ mà đánh mất tình cảm của khán giả dành cho mình.

Nổi bật nhất là hình ảnh mới của Minh Hằng, khiến fan không khỏi hốt hoảng vì gương mặt quá khác lạ, cằm dài ngoằng kỳ dị.

Trước đó, bé Heocũng gây ngạc nhiên bởi phần cằm đưa hẳn ra ngoài một cách bất thường.

So sánh hai gương mặt của cùng một Minh Hằng, công chúng dễ dàng nhận ra sự thay đổi rõ rệt. Nét đáng yêu hồn nhiên bị thay thế bằng sự cứng đờ lạ lẫm.

Phi Thanh Vân từng gây sốc khi tuyên bố muốn trở thành “siêu vòng 3 của Việt Nam”.

Không những thế vòng một của bà mẹ một con này cũng xuống cấp rõ ràng dù chỉ mới tu sửa một năm.

Trước đó chiếc mũi sau 10 năm phẫu thuật của cô đang có dấu hiệu bị nhiễm trùng, biến dạng, lệch sang một phía, đầu mũi bị sưng tấy và có nguy cơ hoại tử.

Nhiều người thắc mắc khuôn mặt của Hoa hậu quá thay đổi so với khi mới đăng quang.

Kỳ Duyên từng xuất hiện với chiếc cằm nhọn hoắt, gương mặt sưng phồng kỳ lạ.

Gương mặt Kỳ Duyên ngày càng cứng đờ như sáp thiếu sức sống, kém tự nhiên và "đại trà"

Gương mặt ngày càng dài bất chấp, và không có dấu hiệu dừng lại.

Người đẹp "thị phi' Angela Phương Trinh từng gây tranh cãi bởi chiếc mũi kinh dị của mình.

sau khi tu sửa không lâu thì chiếc mũi của người đẹp này bắt đầu lại xuống cấp. Cánh mũi lệch, Sống mũi gãy gập đáng sợ.

Cô nàng cũng không tránh khỏi nghi án gọt cằm bởi chiếc cằm bỗng nhọn kì lạ và thiếu tự nhiên. Và còn rất nhiều sao Việt khiến fan phải mắt chữ O mồm chữ A trong nhiều khoảnh khắc mà họ không nhận ra thần tượng của mình ngày nào, chỉ vì phẫu thuật thẩm mỹ.