Theo Danviet

Những mỹ nhân không ngại yêu người tình đáng tuổi con mình

Dù bị dư luận đàm tiếu, những mỹ nhân này vẫn quyết đi theo tiếng gọi của trái tim.

Ham So Won: Bố mẹ từ mặt vẫn quyết cưới chồng kém 18 tuổi

Mới đây nhất hình ảnh đám cưới của cặp đôi Ham So Won 42 tuổi và bạn trai – hot boy Trần Hoa kém 18 tuổi khiến dân tình bàn luận sôi nổi. Cặp đôi Hàn – Hoa chênh nhau hơn 18 tuổi, bị cha mẹ phản đối kịch liệt tới mức từ mặt nhưng vẫn quyết định đám cưới.

Ham So Won và ảnh cưới bên bạn trai
Ham So Won và ảnh cưới bên bạn trai "phi công trẻ".

Ham So Won là nữ diễn viên người Hàn, từng tham gia một số phim hot nhưng hiện tại chuyển qua Trung Quốc hoạt động. Cô quen và yêu Trần Hoa – hot boy có xuất thân từ gia đình giàu có. Cha của Trần Hoa sở hữu nông trại rộng lớn. Bố mẹ hai bên đều một mực phản đối nhưng cặp đôi vẫn đến bên nhau, chứng minh tình yêu bằng một đám cưới.

Khó ai ngờ cô dâu hơn chú rể tới 18 tuổi
Khó ai ngờ cô dâu hơn chú rể tới 18 tuổi.


Điều đặc biệt, Ham So Won thường đưa cho bạn trai 20 triệu đồng mỗi tháng để tiêu vặt. Tuy là con trai gia đình kinh doanh giàu có nhưng Trần Hoa lại không ngại chuyện cầm tiền của bạn gái.

Lý Băng Băng yêu bạn trai kém 16 tuổi

Tên tuổi đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ nhưng tình duyên Lý Băng Băng vẫn chưa cập bến đỗ. Hiện tại mỹ nhân 45 tuổi hẹn hò với doanh nhân kém 16 tuổi.

Lý Băng Băng trẻ đẹp, đi du lịch cùng bạn trai doanh nhân
Lý Băng Băng trẻ đẹp, đi du lịch cùng bạn trai doanh nhân.
Nói về chuyện bạn trai kém nhiều tuổi, Lý Băng Băng tỏ ra rất tự tin. Cô khẳng định phụ nữ đừng nên sợ thất bại trong tình yêu cũng như đừng ngại việc bị ai đó bỏ rơi. Hai người công khai chuyện tình từ đầu năm 2017 sau khi bị paparazzi chụp được clip hẹn hò tại đảo Tam Á.
Bị đàm tiếu về chuyện yêu trai trẻ nhưng Lý Băng Băng không hề bận tâm
Bị đàm tiếu về chuyện yêu trai trẻ nhưng Lý Băng Băng không hề bận tâm.


Trước đó, Lý Băng Băng bị đồn chuyện tình cảm với đồng nghiệp Nhậm Tuyền. Tuy nhiên cô phủ nhận, chỉ coi Nhậm Tuyền là đồng môn. Giữa hai người là tình cảm bạn học cùng tốt nghiệp khoa diễn xuất, sau này là bạn diễn chung trong khoảng 20 phim.

Vương Tổ Hiền yêu người kém 26 tuổi

Vương Tổ Hiền được xem là “nàng Phan Kim Liên” lận đận đường tình duyên nhất. Cô gia nhập làng giải trí từ năm 1983, trở thành ngôi sao sáng của làng giải trí Hong Kong. Gương mặt Vương Tổ Hiền mang nét đẹp tự nhiên, mộc mạc. Năm 16 tuổi cô đã là hoa khôi trong trường học. Cô từng trải qua mối tình với ca sĩ Tề Tần nhưng tan vỡ sau 15 năm.

Vương Tổ Hiền bên bạn trai kém hơn 2 giáp
Vương Tổ Hiền bên bạn trai kém hơn 2 giáp .

Thời điểm đó, Vương Tổ Hiền vướng nhiều thị phi, bị nghi là người thứ ba. Nhiều đồn đại cho rằng cô tham phú phụ bần, chê Tề Tần không giàu có nên chia tay, chấp nhận xen ngang cuộc sống gia đình của đại gia Lâm Kiến Nhạc và nữ diễn viên đàn chị.

Vương Tổ Hiền bị chính mẹ của Lâm Kiến Nhạc chỉ trích, không chấp nhận. Sau hơn 1 năm, nữ diễn viên trở thành người phải ra đi vì đại gia họ Lâm có bồ mới. Sự nghiệp lẫn tình duyên đều xuống dốc, Vương Tổ Hiền ngày càng xuống sắc.

Từ năm 2012, cô vướng tin đồn hẹn hò với một chàng trai kém 26 tuổi. Tuổi tác chênh lệch quá nhiều khiến cả hai thường xuyên bị đàm tiếu giống như cô cháu. Năm 2013, Vương Tổ Hiền bị đồn sửa nhan sắc để hợp với bồ trẻ.

Vương Tổ Hiền vẫn giữ được nét đẹp tuổi trung niên
Vương Tổ Hiền vẫn giữ được nét đẹp tuổi trung niên.
Ở tuổi 50, Vương Tổ Hiền bỏ lại hào quang, sống giản dị ở Canada. Cô vẫn giao lưu với người hâm mộ qua trang cá nhân. Những hình ảnh của người đẹp khiến nhiều cư dân mạng khó tin. Cô vẫn giữ phong cách mộc mạc, để tóc dài và ăn vận đời thường.