Theo Thanhnien

NTK Ngô Nhật Huy: Tôi đánh giá cao tân Hoa hậu Kim Ngọc từ vòng sơ khảo

Nguyễn Thị Kim Ngọc trải qua ba cuộc thi nhan sắc mới đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. Chiến thắng của cô được nhiều người ủng hộ trong đó có nhà thiết kế trang phục cho phần thi Áo dài.
Nguyễn Thị Kim Ngọc trình diễn trong áo dài của Ngô Nhật Huy
Nguyễn Thị Kim Ngọc trình diễn trong áo dài của Ngô Nhật Huy.
Chân dài Tiền Giang Nguyễn Thị Kim Ngọc (SBD 069) đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 trong một số ý kiến trái chiều. Không chỉ bị chê vẻ ngoài không thật sự nổi trội mà tân hoa hậu còn bị "đá xoáy" câu trả lời ứng xử kém hơn hai thí sinh còn lại trong Top 3.

Nếu câu trả lời ứng xử của Kim Ngọc vừa được ban tổ chức giải thích thì mới đây, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy cũng lên tiếng về vẻ ngoài của tân hoa hậu. Anh cho hay: "Cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 như đứa con sinh sau của các cuộc thi sắc đẹp có danh tiếng trong nước. Tuy không phủ nhận còn nhiều vấn đề bất cập bên lề nhưng nhìn nhận chung đến thời điểm này tôi vẫn hài lòng về nhan sắc và kỹ năng của các em cũng như khâu tổ chức lẫn sân khấu. Riêng về tân hoa hậu, lần đầu tôi gặp Nguyễn Thị Kim Ngọc trong vòng sơ khảo là tôi đã đánh giá cao về bạn ấy. Trong đầu tôi đã có thang điểm riêng và cái nhìn khá ưng ý khi bạn ấy mặc áo dài và giao tiếp với tôi. Tôi nghĩ với chiều cao 1,71m và số đo hình thể 83-61-93 cộng với khuôn mặt khả ái như thế thì chắc chắn bạn ấy dễ dàng tạo điểm cộng với tôi cũng như tất cả mọi người".

Kim Ngọc từng là thí sinh Hoa khôi Nam bộ 2017...

...và Hoa hậu Đại dương 2017


Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu và giành ngôi vị cao nhất, Kim Ngọc đã thử sức ở hai cuộc thi nhan sắc là Hoa khôi Nam bộ 2017 (Top 30) và Hoa hậu Đại dương 2017 (Top 15 cùng với giải thưởng phụ là Thí sinh có làn da đẹp nhất).

Do đó dù mới 19 tuổi, việc đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 của Kim Ngọc là đã thật sự có quá trình chuẩn bị và nhiều kinh nghiệm thi thố chứ không chỉ "ăn may". Chủ nhân bộ sưu tập Biển ngọc, thiết kế toàn bộ trang phục áo dài cho Top 40 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 trị giá 1 tỉ đồng, khẳng định: "Chắc chắn nếu tôi làm show thì cô ấy không thể thiếu trong danh sách người mẫu của tôi".