theo Tienphong

Loạt cây hài Việt vướng nghi án ‘dao kéo’

So với thời điểm mới vào nghề, loạt nghệ sĩ hài như Thu Trang, Diệu Nhi, Trấn Thành... có sự thay đổi rõ nét về ngoại hình, khiến họ vướng nghi án "đụng chạm dao kéo" để cải thiện ngoại hình.
Thu Trang

Thời gian qua, nhan sắc của nữ diễn viên hài Thu Trang trở thành đề tài “nóng” khi người hâm mộ nhận thấy sự thay đổi trên gương mặt cô qua những bức hình trên mạng xã hội. Thu Trang trông trẻ trung hơn hẳn với đôi mắt hai mí rõ nét và vầng trán “thoát” hơn.

Đáng nói, hồi đầu tháng 4, “hoa hậu hài” Thu Trang có đi du lịch Hàn Quốc. Trong thời gian này, cô thường xuyên đăng ảnh về chuyến đi trên trang cá nhân, nhưng đều dùng khẩu trang che kín mặt. Điều này khiến nghi vấn Thu Trang nhờ can thiệp “dao kéo” để cải thiện ngoại hình trở nên chắc chắn hơn.

Diệu Nhi

Ở làng hài Việt, Diệu Nhi được đánh giá cao về ngoại hình, dù đôi khi hơi bị “dìm” vì lối diễn xuất hơi lố, tưng tửng của cô. Ngoài diễn hài, cô cũng thường được mời chụp ảnh quảng cáo.

Tuy nhiên, lục lại hình ảnh ngày xưa của nữ diễn viên, có thể thấy rõ sự thay đổi về nhan sắc của Diệu Nhi. Trong ảnh cũ, Diệu Nhi là một cô gái mũm mĩm, mặt bầu, mắt nhỏ... Còn hiện tại, cô sở hữu gương mặt thon gọn, mắt hai mí to tròn, làn da mịn màng… Trước sự thay đổi “chóng mặt”, Diệu Nhi vướng nghi án gọt cằm, sửa mũi, làm mắt, làm răng.

Khả Như
Cùng với Diệu Nhi, Khả Như cũng là cây hài trẻ đang dần tạo được chỗ đứng trong giới giải trí. So với thời điểm mới vào nghề, gương mặt và vóc dáng của Khả Như hoàn toàn “lột xác”, không còn dáng vẻ hơi “thừa cân” cùng gương mặt tròn, hơi “quê mùa” nữa. Sự thay đổi theo chiều hướng tích cực này được nhận thấy rõ nét vào thời điểm cô trở lại làng hài sau khi bị bỏng ở mặt.
Trấn Thành

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ trẻ thành công nhất không chỉ trong làng hài, mà còn cả V-biz. Người theo dõi anh từ thuở vào nghề đến nay đều nhận thấy, Trấn Thành trở nên điển trai, phong độ hơn.

Đầu năm 2013, ông xã của Hari Won dính tin đồn sửa mũi, với phần sống mũi thẳng và cánh mũi gọn hơn so với những bức ảnh ngày xưa.