Theo Dân Việt

Cuộc sống của Hương Giang sau một năm vướng scandal vạ miệng với nghệ sĩ Trung Dân

Sau hơn một năm vướng scandal để đời trong sự nghiệp, Hương Giang hiện đã có cuộc sống thay đổi hoàn toàn và nhận thêm nhiều thành công, tình cảm từ người hâm mộ.

Giữa tháng 5.2017, Hương Giang Idol vướng phải scandal đáng nhớ nhất trong sự nghiệp với nghệ sĩ Trung Dân. Theo đó, nghệ sĩ Trung Dân nói nữ ca sĩ xúc phạm ông trong một gameshow truyền hình. Scandal vạ miệng này đã khiến Hương Giang nhận về nhiều chỉ trích từ khán giả, đặc biệt là cộng đồng LGBT. Để giải quyết mọi việc, nữ ca sĩ đã khóc và gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Trung Dân trước truyền thông và tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian.

Sau gần hai tháng gần như “mất tích” khỏi showbiz, Hương Giang chính thức mở lại trang cá nhân và chia sẻ hình ảnh đi du lịch vào tháng 7.2017.

Cũng từ thời điểm này, Hương Giang dành nhiều thời gian để đi du lịch, tận hưởng cuộc sống và giải tỏa căng thẳng.

Thời gian sau đó, nữ ca sĩ tập trung tham gia nhiều show diễn lớn nhỏ ở TP HCM, Hà Nội…

Tháng 11.2017, nữ ca sĩ chính thức trở lại đường đua Vpop bằng MV Vì yêu mà cưới. Đây cũng là dự án âm nhạc được đánh giá cao của Hương Giang và là “đòn bẩy” để cô có nhiều hoạt động nổi bật hơn trong showbiz.

Bên cạnh âm nhạc, Hương Giang còn gây chú ý khi tham gia gameshow Sao Nhập Ngũ cùng Mai Ngô, Khả Ngân, Oanh Kiều và tạo được nhiều ấn tượng với khán giả bằng tính cách hài hước, hồn nhiên.

Ngày 9.3.2018, Hương Giang đã tạo nên bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan. Cũng từ thời điểm này, Hương Giang đã sắm cho mình một danh xưng mới - Hoa hậu Hương Giang bên cạnh vai trò ca sĩ.

Sau đăng quang, Hương Giang cho biết, cô phải thường xuyên di chuyển giữa Thái Lan và Việt Nam để hoàn thành các dự án trong thời gian đương nhiệm Hoa hậu. Đặc biệt, Hương Giang còn mang món quà lớn về cho cộng đồng LGBT Việt Nam khi trở thành người sở hữu bản quyền Miss Tiffany’s Vietnam, đồng nghĩa với việc cô cũng sẽ trở thành giám đốc quốc gia của cuộc thi Miss International Queen tại quê nhà, có thể tổ chức cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới tại Việt Nam.

Ngoài việc tham gia các hoạt động xã hội dưới cương vị Hoa hậu, Hương Giang cũng song song tham gia các sự kiện giải trí, đi biểu diễn ở những chương trình uy tín và tham gia gameshow cùng các nghệ sĩ Việt.

Đến hiện tại, sau hơn một năm vướng scandal vạ miệng với nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang đã có sự thay đổi rõ rệt cả về hình ảnh lẫn sự nghiệp. Khi chia sẻ với báo chí về lỗi lầm trong quá khứ, cô từng cho biết: “Tôi từng có lỗi! Tôi đã xin lỗi đúng người và khắc ghi chuyện, không bao giờ để mình tái phạm. Con người ai cũng có lúc mất kiểm soát, mắc lỗi lầm. Quan trọng là sau đó, bạn làm gì để cho người khác biết mình đã nỗ lực sửa chữa nó. Tôi đã nỗ lực làm điều đó bằng tất cả sự chân thành. Sau những câu chuyện không hay xảy ra, tôi sống chậm, bình tĩnh và biết quan sát hơn”.

Thời điểm Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, nghệ sĩ Trung Dân cũng gửi lời chúc mừng tới cô. Nói về điều này, Hương Giang cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui về điều này và thật sự mọi người rất công bằng. Tôi không nghĩ đó là xích mích gì cả, vì trong thời điểm nào đó người ta cảm thấy chuyện đấy không đúng với quan điểm người ta. Còn khi mình thành công người ta vẫn chúc mừng, đó là sự văn minh. Bản thân tôi cũng thế, cũng có những lúc không đồng tình với hành động của ai đấy nhưng khi người ta thành công thì mình phải chúc mừng, nhất là khi người ta mang vinh quang về cho đất nước nữa".