Theo Dân Việt

Nỗi sợ lớn nhất của Hari Won sau khi cưới "phi công trẻ"

Hari Won đem chính nỗi trăn trở của mình vào nhân vật người vợ lấy chồng kém 6 tuổi.
Tập 3 của Quý ông đại chiến có sự tham gia của MC Lại Văn Sâm bên cạnh bốn mỹ nữ Hari Won, Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và Á hậu Hoàng Thùy. Ở vòng 2, MC Lại Văn Sâm cùng 4 mỹ nữ khách mời và 200 cô gái đã được chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của thí sinh nổi tiếng cover nhạc - Minh Châu. Anh thể hiện khả năng piano điêu luyện và giọng hát ấm áp khiến cả Hoàng Thùy lẫn Hari Won đều rung rinh.
Thí sinh Minh Châu phải vượt qua thử thách cùng Hari Won trong vai cặp đôi
Thí sinh Minh Châu phải vượt qua thử thách cùng Hari Won trong vai cặp đôi "phi công trẻ lái máy bay bà già".

Trong vòng cửa ải cuối, Minh Châu phải trải qua thử thách cùng Hari Won. Nào ngờ, Hari Won lại đem chính nỗi trăn trở của mình để thử thách thí sinh. Tại đây, bà xã Trấn Thành vào vai “máy bay” yêu một chàng trai kém mình 6 tuổi.

Yêu trai trẻ, Hari Won bộc bạch nhiều nỗi lo, đặc biệt là chuyện sinh con. Nữ ca sĩ tâm sự: “Em sợ cưới anh gia đình bắt đẻ liền” dù tuổi không còn quá trẻ.

Sắp đến ngưỡng cửa hôn nhân thì cô và bạn trai bị “mẹ chồng” Lâm Vỹ Dạ cấm cản với lý do: “Hơn 6 tuổi mà nhìn già như hơn 12 tuổi”. Chứng kiến màn diễn thử thách, Lan Ngọc bình phẩm vui: “Chị Hari Won đang lấy nỗi khổ của mình mà làm khó thí sinh”.

Bên cạnh Minh Châu, vòng cuối còn có sự xuất hiện của thí sinh K’Brơi người dân tộc Cờ Ho. K’Brơi gây ấn tượng từ thân hình với cơ bụng sáu múi, chiều cao 1m85 và những điệu múa tinh tế. Chứng kiến màn trình diễn của thí sinh này, Hari Won thốt lên: "Đẹp chuẩn quốc tế" còn Lâm Vỹ Dạ khen ngợi anh đẹp từng centimet.

Thí sinh K’Brơi khiến MC Lại Văn Sâm cũng phải phấn khích sau màn trình diễn múa
Thí sinh K’Brơi khiến MC Lại Văn Sâm cũng phải phấn khích sau màn trình diễn múa.

K’Brơi chia sẻ mình sinh ra và lớn lên trong một gia đình có cha mẹ không biết chữ. Thế nhưng, nhờ công nuôi dưỡng của cha mẹ mà nam thí sinh cùng anh chị em của mình đều được học tập đầy đủ. Hiện nay, K’Brơi đang là thực tập sinh năm cuối chuyên ngành bác sĩ đa khoa và sắp chuyển hướng sang bác sĩ thẩm mỹ. Bên cạnh đó, K’Brơi còn là một gương mặt quen thuộc trên sàn catwalk và các tạp chí thời trang. Nam thí sinh không tìm kiếm sự nổi tiếng từ nghề mẫu nhưng muốn hình ảnh của mình sẽ là động lực để các bạn cùng quê cố gắng phấn đấu.

Nghe câu chuyện truyền cảm hứng ấy, nhà báo Lại Văn Sâm bất giác cất tiếng hát: "Em đẹp lắm K’Brơi ơi, trái tim tôi như muốn vỡ tan rồi”. Không những thế, MC của Quý ông đại chiến còn thổ lộ “không dám nhìn vào đôi mắt ấy” khi đứng gần K’Brơi. Đây là lần đầu tiên, nhà báo Lại Văn Sâm cất tiếng hát để khen tặng vẻ đẹp của một chàng trai. K’Brơi cũng chính là chàng trai giành chiến thắng tuần này sau màn thử thách của Lâm Vỹ Dạ. Tập 4 của chương trình sẽ phát sóng vào ngày 26.5.