Theo Dân Việt

Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam gây sốt tại The Voice

Thí sinh Hoài Sa tâm sự, cô muốn được một lần tỏa sáng tại The Voice để người đời không còn dèm pha, cười nhạo người chuyển giới như cô.
Tối 20.5, tập đầu tiên của The Voice 2018 đã lên sóng và thu hút nhiều sự chú ý với sự góp mặt của bộ tứ giám khảo Thu Phương, Lam Trường, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên.
Thu Phương, Lam Trường, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh cầm cân nảy mực tại The Voice 2018.
Thu Phương, Lam Trường, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh cầm cân nảy mực tại The Voice 2018..

Một trong những thí sinh đặc biệt và khiến nhiều khán giả chú ý nhất ở vòng Giấu mặt vừa qua là Bùi Đình Hoàng Sa – môt cô gái xinh đẹp, quyến rũ và cũng là “Hoa hậu chuyển giới” đầu tiên của Việt Nam.. Cô thể hiện ca khúcSummertime sadness và chinh phục được HLV Thu Phương.

Cô gái này cũng tâm sự rằng, cuộc đời cô liên tục rơi vào khủng hoảng khi chịu nhiều sự dèm pha, cười nhạo từ người đời. Tuy nhiên, cô vẫn chấp nhận đánh đổi để được sống thật với bản thân. Vì vậy, Hoài Sa muốn đi thi hát, muốn được tỏa sáng trên sân khấu để khán giả thay đổi cách nhìn về mình.

Hoài Sa - Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam gây chú ý khi xuất hiện tại The Voice.
Hoài Sa - Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam gây chú ý khi xuất hiện tại The Voice..

Lam Trường chia sẻ, anh đã tiếp xúc với nhiều người có hoàn cảnh như Hoài Sa và họ đã rất thành công. Về phía Tóc Tiên, nữ ca sĩ cũng ủng hộ hết mình thí sinh chuyển giới và tin rằng qua chương trình này, bạn bè, gia đình và dư luận sẽ có cái nhìn bao dung hơn về cộng đồng LGBT.

Thu Phương – người duy nhất bấm chọn Hoài Sa cho rằng chất giọng của cô gái này còn nhiều chông chênh, chưa ổn định, nhưng cô lại có ngoại hình rất xinh đẹp, đủ chuẩn để làm người mẫu. Giọng ca Chưa bao giờ kỳ vọng sẽ truyền được lửa đến Hoài Sa và giúp giọng ca chuyển giới tỏa sáng tại The Voice.

Ngoài ra, một tiết mục khác cũng thu hút không kém trong tập 1 Giấu mặt là sự xuất hiện của Trần Ngọc Ánh – cô gái có đam mê ca hát nhưng không được gia đình ủng hộ. Khi đến với The Voice để chứng minh cho gia đình thấy khả năng của mình, Ngọc Anh đã thể hiện ca khúc Nâng được thì buông được và chinh phục cả 4 vị giám khảo.

Ngọc Ánh là thí sinh hiếm hoi được cả 4 vị giám khảo nhấn nút chọn.
Ngọc Ánh là thí sinh hiếm hoi được cả 4 vị giám khảo nhấn nút chọn..
Trước một giọng ca tài sắc vẹn toàn, Thu Phương và Lam Trường đã tranh cãi kịch liệt, thậm chí sẵn sàng rạn nứt tình bạn 20 năm để giành thí sinh này về đội. Tuy nhiên, mặc cho hai vị giám khảo thâm niên giành giật, Ngọc Ánh đã quyết định về đội của Noo Phước Thịnh.