Theo Cát An (Dân Việt)

Thanh Hằng diện váy trễ, khoe khéo vòng cổ 1 tỷ đồng

Siêu mẫu Thanh Hằng đã chứng minh vẻ trẻ trung, quyến rũ bất chấp thời gian trong lần hiếm hoi dự sự kiện.

Tối 4.7, siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng đã có mặt tại một sự kiện với vai trò khách mời đặc biệt. Thời gian này, cô đang rất bận rộn với lịch trình ghi hình The Face 2018 cũng như những dự án riêng nên rất hiếm khi nhận lời tham dự các sự kiện trong làng giải trí.

Ngay khi xuất hiện, Thanh Hằng đã thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung “không tuổi”. Đáng chú ý, “chân dài 1m12” còn chứng minh đẳng cấp thời trang khi khoác lên mình chiếc váy đen hai dây đơn giản nhưng cũng đầy gợi cảm.

Không chỉ khoe lưng trần quyến rũ, nữ siêu mẫu còn hờ hững khoe vòng 1 đầy quyến rũ

Đặc biệt, để tạo điểm nhấn cho bộ cánh của mình, Thanh Hằng đã đeo thêm chiếc vòng cổ có giá trị tới 1 tỷ đồng.


Có thể thấy, Thanh Hằng khá tinh tế trong việc lựa chọn trang phục cũng như cách trang điểm khiến cô trở nên trẻ trung, nữ tính đầy dịu dàng.

Tại sự kiện, Thanh Hằng còn vui vẻ trò chuyện với Trương Ngọc Ánh và nữ ca sĩ Thủy Tiên. Đây cũng là lần hiếm hoi ba mỹ nhân đình đám showbiz Việt hội ngộ và đứng chung một khung hình.

Được biết, thời gian tới, Thanh Hằng sẽ tiếp tục dành thời gian cho The Face 2018 với một hình ảnh hoàn toàn mới

Thủy Tiên được ông xã Công Vinh tháp tùng tới dự sự kiện.

Tại đây, Thủy Tiên khiến nhiều người phải "ngưỡng mộ" khi diện chiếc đầm lệch vai của thương hiệu Pháp, đeo đồng hồ gắn kim cương trị giá gần 160 triệu đồng và xách túi, mang giày hàng hiệu.

Trương Ngọc Ánh diện chiếc đầm với thiết kế xẻ ngực sâu quyến rũ và không kém phần sang trọng.