Khám phá

Sau màn “đáp trả” anti-fan, Ngọc Trinh livestream đi tắm trắng

Vừa “đáp trả” anti-fan về nghi vấn lột da, thay máu hôm trước, hôm sau ngọc Trinh tiếp tục livestream tắm trắng để chứng thực.
Ngọc Trinh tươi tắn lần đầu livestream chia sẻ bí mật “làn da thương hiệu của mình”
Ngọc Trinh tươi tắn lần đầu livestream chia sẻ bí mật “làn da thương hiệu của mình”.

Trở thành biểu tượng da trắng của showbiz Việt, suốt 10 năm qua Ngọc Trinh nhận về không ít scandal thất thiệt về làn da thương hiệu của mình, từ tắm trắng, vỗ kem đến những phương pháp mà chỉ nghe thôi đã thấy rùng mình như lột da, thay máu,...Mặc cho cư dân mạng đồn đoán suốt bao năm nhưng chưa có một chứng cứ cụ thể nào giải đáp được câu hỏi Ngọc Trinh dùng cách gì để làm trắng da.

Và nay, cư dân mạng đã được mục sở thị phương pháp tắm trắng của Ngọc Trinh khi chân dài lần đầu tiên trực tiếp livestream buổi làm đẹp tại spa ruột của mình.

Đoạn livestream thu hút hàng triệu lượt xem và comment của người hâm mộ
Đoạn livestream thu hút hàng triệu lượt xem và comment của người hâm mộ.

Chỉ vài phút sau khi đăng tải, livetream tắm trắng của Nữ hoàng nội y ngay lập tức thu hút hàng triệu lượt xem. Trong livestream, chân dài bước ra từ máy tắm trắng, khăn tắm quấn hờ khoe trọn làn da mướt mát. Bên cạnh những lời khen có cánh cho làn da không đối thủ, nhiều fan ruột cũng tranh thủ đặt các câu hỏi tìm hiểu bí mật cất giấu nhiều năm.

Không chỉ trả lời các câu hỏi về liệu trình tắm trắng, khi được fan đặt câu hỏi “Ngọc Trinh da trắng sẵn rồi nên mới bật tone dễ chứ mình da đen bẩm sinh chắc khó”, chân dài thẳng thắn thừa nhận làn da bánh mật khi xưa nhờ tắm trắng mới mướt mát được như hiện tại, và khẳng định dù da đen lì bẩm sinh cũng có thể trắng lên được.

Việc Ngọc Trinh livetream tắm trắng được cho là hành động phản pháo của chân dài với những comment ác ý của các anti-fan khi cô chia sẻ đoạn clip vui chế lại hình ảnh ngăm đen trong quá khứ trên trang cá nhân cách đây một vài ngày.

Vừa share clip chế Ngọc Trinh vừa tuyên bố “Tắm trắng chưa bao giờ là sai”
Vừa share clip chế Ngọc Trinh vừa tuyên bố “Tắm trắng chưa bao giờ là sai”.

Mặc dù clip có nội dung khá châm biếm quá khứ xấu xí của cô nhưng “Vòng eo 56” lại tỏ ra khá thích thú, không chỉ vậy chân dài còn mạnh mẽ tuyên bố “tắm trắng chưa bao giờ sai”. Hành động này của chân dài khiến anti-fan lại được một phen soi mói.

Thái độ tỉnh bơ trả lời comment anti-fan của “Vòng eo 56” khiến nhiều người thích thú
Thái độ tỉnh bơ trả lời comment anti-fan của “Vòng eo 56” khiến nhiều người thích thú.

Không gây ồn ào dư luận với phát ngôn “sốc tận óc” như các scadal trước đây, những comment “dửng dưng” đáp trả lần này của Ngọc Trinh khiến không ít fan thích thú. Cụ thể, khi một anti-fan cho rằng “Nữ hoàng nội y” thay máu, lột da mới từ đen thành trắng, chân dài chẳng ngại trả lời bằng một comment không thể thân thiện hơn “Trinh còn không biết mình thay máu mà sao bạn biết hay vậy?”.

Trước cả khi livestream công khai, “Vòng eo 56” cũng đã tiết lộ tên liệu trình cũng như địa chỉ tắm trắng suốt 10 năm của mình khi trả lời một comment của các fan.

Rất nhiều lần người hâm mộ bắt gặp hình ảnh Ngọc Trinh ra vào thường xuyên tại một viện thẩm mỹ lớn, tuy nhiên việc sao đi spa làm đẹp chẳng phải là hiện tượng lạ trong showbiz. Chỉ tới lần này, khi “Nữ hoàng nội y” lần livestream liệu trình tắm trắng giúp cô đổi đời mới khiến người hâm mộ ngã ngũ câu hỏi bao năm qua.

“Trái đất vẫn quay và Ngọc Trinh thì vẫn cứ trắng”
“Trái đất vẫn quay và Ngọc Trinh thì vẫn cứ trắng”.

Sau bao scandal, Ngọc Trinh vẫn thành công bảo vệ ngôi vị “Biểu tượng da trắng”. Dù cho chân dài chẳng livestream chia sẻ bí quyết trắng da của mình hay người đời cứ mãi chê bai, bới móc quá khứ đen nhẻm của cô thì thì đúng như một câu trong video mà Ngọc Trinh đã chia sẻ “Trái đất vẫn quay và Ngọc Trinh thì vẫn cứ trắng”.