Theo An Nhiên (Dân Việt)

Khả Ngân loại Nhã Phương khỏi vai nữ chính "Hậu duệ mặt trời" bản Việt

Đúng như nghi vấn của số đông khán giả, vai nữ chính Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt chính là Khả Ngân thay vì Nhã Phương.

Sau gần hai tháng gây xôn xao dư luận về dàn diễn viên chính tham gia dự án điện ảnh Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Đến tối 9.7, nhà sản xuất bộ phim đã công bố thông tin chính thức về bốn diễn viên chính gồm: Khả Ngân, Song Luân, Hữu Vi, Cao Thái Hà.

Điều này đồng nghĩa với việc, Nhã Phương sẽ không đảm nhận vai nữ chính Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt như đồn đoán và thay vào đó là Khả Ngân.

Dàn diễn viên chính Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt gồm: Cao Thái Hà, Khả Ngân, Song Luân, Hữu Vi.
Dàn diễn viên chính Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt gồm: Cao Thái Hà, Khả Ngân, Song Luân, Hữu Vi. .

Khả Ngân sẽ vào vai bác sĩ Hoài Phương, ở bản gốc của Hàn Quốc, vai diễn “nặng kí” này do nữ diễn viên Song Hye Kyo đảm nhận. Nói về lần đầu tiên tham gia một dự án phim dài tập và được nhiều khán giả mong đợi suốt thời gian qua, Khả Ngân cho biết:

"Khi được nhận vai Ngân cảm thấy bất ngờ, giống như một cơ duyên, điều gì đến sẽ đến. Trong phim "Hậu duệ Mặt trời" Việt Nam, Ngân sẽ vào vai bác sĩ Hoài Phương. Đây là một vai diễn lớn, đòi hỏi nhiều khả năng diễn xuất lẫn tạo hình nhân vật, thế nên đây cũng là một thử thách lớn của Ngân.

Lâu lắm rồi Ngân không tham gia phim dài tập nên đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới và Ngân cũng có chút hồi hộp. Sau khi đọc kịch bản, Ngân thấy nội dung phim rất thú vị và nhiều sự khác biệt so với phiên bản gốc, bởi đây sẽ là một bộ phim đậm chất Việt Nam và nói về lòng yêu nước của những người trẻ đối với Tổ quốc”.

Với áp lực của vai bác sĩ Kang Mo Yeon do nữ diễn viên Song Hye Kyo đảm nhận ở bản gốc, Khả Ngân cũng chia sẻ: “Ngân chưa xem bản gốc và đó là một điều may mắn vì Ngân sẽ không bị ảnh hưởng bởi cách diễn xuất của nữ diễn viên chính trong phim. Ngân sẽ cố gắng để thể hiện hình ảnh của người bác sĩ, để khán giả hiểu nhiều hơn và yêu mến hơn nhân vật này”.

Khả Ngân khẳng định không quá áp lực về vai nữ chính trong Hậu duệ mặt trời.
Khả Ngân khẳng định không quá áp lực về vai nữ chính trong Hậu duệ mặt trời. .

Về phía diễn viên Song Luân, lần đầu đảm nhận vai diễn “nặng ký” - Đại uý Duy Kiên (bản gốc do diễn viên Song Joong Ki thủ vai) cho biết: “Để chuẩn bị cho việc ghi hình, Luân còn phải học thêm khoảng 2 ngoại ngữ khác. Thời gian gần đây, Luân đầu tư hết tất cả thời gian của mình, kể cả thời gian cá nhân để tập trung cho bộ phim, ngoài việc học kịch bản, tập thoại, tập thể dục để giữ được thân hình, tập với cascadeur, thì Luân còn phải tập thể lực để đáp ứng được yêu cầu khi làm việc”.

Song Luân và Khả Ngân sẽ đảm nhận vai diễn do hai Song Joong Ki - Song Hye Kyo tham gia ở bản gốc của Hàn Quốc.
Song Luân và Khả Ngân sẽ đảm nhận vai diễn do hai Song Joong Ki - Song Hye Kyo tham gia ở bản gốc của Hàn Quốc..

Chia sẻ thêm về dự án phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, đạo diễn Bửu Lộc thừa nhận đã dành rất nhiều tâm sức để chuẩn bị cho bộ phim. Thời gian qua, cả ê-kíp đã dành thời gian để nghiên cứu và làm việc với các bên liên quan để có thể thực hiện bộ phim thể hiện tốt nhất tinh thần của người Việt.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, bộ phim Hậu duệ mặt trời sẽ dự kiến khởi chiếu vào tháng 8.2018 tới.