Theo My Lan (Dân Việt)

Huyền My lên tiếng trước tin đồn ảnh cưới bị rò ri

Sau khi phủ nhận về thông tin lên xe hoa vào cuối năm nay, quản lý của người đẹp một lần nữa phải đính chính về tin đồn này.

Sau khi tham gia bộ phim “Bridge of cloud” (Cầu Mây) của Myanmar, Huyền My thu hút nhiều sự chú ý của khán giả ngoại quốc khi có nhiều cảnh “nóng”, giường chiếu với nam tài tử nổi tiếng nước bạn - Nay Toe. Dù bộ phim chỉ mới tung teaser, Á hậu Việt Nam đã trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Thậm chí, trong ngày quảng bá phim tại Myanmar, có đến hàng trăm người hâm mộ vây quanh để xin chữ ký và chụp ảnh cùng người đẹp.

Bức ảnh Huyền My tham khảo mẫu ảnh cưới được cư dân mạng truyền tay nhau.
Bức ảnh Huyền My tham khảo mẫu ảnh cưới được cư dân mạng truyền tay nhau..

Tuy nhiên, ngay khi trở về nước cô lại vướng vào một loạt tin đồn sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay. Chia sẻ về thông tin này Huyền My Khẳng định: "Tôi không hiểu vì sao mọi người đồn thổi cuối năm nay tôi lấy chồng trong khi tôi chưa bao giờ muốn lấy chồng sớm. Trong dự định của mình tôi nghĩ tuổi 25 sẽ là phù hợp để lập gia đình. Lúc đó công việc và cuộc sống đã có thể ổn định, tôi có thể lo cho gia đình và con cái. Ở độ tuổi đó tôi và đối phương sẽ đủ chững chạc để quyết định bên nhau lâu dài. Bên cạnh đó khi có con ở 25 tuổi sẽ khá phù hợp và không có sự xa cách quá nhiều về thế hệ".Tuy nhiên, mới đây một nhiếp ảnh gia thân thiết với Huyền My đã bất ngờ để lộ thông tin khiến tin đồn đám cưới của cô một lần nữa được đào xới lại khi gửi lời cảm ơn Huyền My vì đã đến chung vui cùng mình trong một sự kiện. Anh cũng chia sẻ Á hậu Việt Nam 2014 đăng ký luôn gói chụp phóng sự cưới ở Châu Âu chỉ còn đợi chốt ngày giờ cụ thể để khởi hành. Qua những thông tin được tiết lộ nhiều người hâm mộ cho rằng tin đồn về việc người đẹp này lên xe hoa vào cuối năm là hoàn toàn có cơ sở.

Thông tin nhiếp anh gia thân thiết chia sẻ khiến nhiều người càng tin vào những lời đồn đoán về đám cưới của Huyền My.
Thông tin nhiếp anh gia thân thiết chia sẻ khiến nhiều người càng tin vào những lời đồn đoán về đám cưới của Huyền My..

Trước những thông tin được lan truyền trên mạng, một lần nữa quản lý của Huyền My đã phải lên tiếng đính chính: "Với vai trò là người hỗ trợ truyền thông cho người đẹp Huyền My, tôi xin phát đi thông tin chính xác về thông tin đám cưới Huyền My đang được mọi ngời quan tâm. Trên mạng có xuất hiện hình ảnh Huyền My đi tham dự một triển lãm cưới. Nhưng đó là chỉ là dừng ở công việc như bao lần đó là dự event - cô đến tham dự một pop-up store của một nhiếp ảnh gia chỉ để gây sự chú ý cho của gian hàng cưới của anh và chỉ có thế. Hoàn toàn không có việc cô đã book chụp ảnh cưới tại Châu Âu như lời đồn đại".

Người này cũng nhấn mạnh việc hôn sự và đám cưới là vấn đề trọng đại và thiêng liêng, chính Huyền My sẽ là người thông báo tới quý anh chị nhà báo thân thiết nếu có. Bên cạnh đó mẹ của Huyền My cho biết, thời gian này con gái đang tập trung cho lần lên sóng bản tin tài chính của đài truyền hình Việt Nam và đang chuẩn bị cho nhiều kế hoạch công việc dài hơi, vì vậy hoàn toàn không có chuyện cưới xin như đồn đại.