Theo Phan Trai Úc (Dân Việt)

Người phụ nữ "quyền lực" khiến Phương Mỹ Chi nổi tiếng

Bước chân vào showbiz khi còn khá nhỏ, ngoài sự hỗ trợ của bố nuôi Quang Lê, Phương Mỹ Chi không thể thiếu người phụ nữ này.

Trưởng thành từ chương trình "Giọng hát Việt nhí" mùa đầu với giải Á quân chung cuộc, sau 5 năm, Phương Mỹ Chigiờ đã ra dáng thiếu nữ. Học trò cưng của HLV Hiền Thục ngày nào cũng là cái tên hiếm hoi còn giữ được sức nóng và có thêm các bước tiến, cột mốc mới trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, Phương Mỹ Chi thực hiện bộ ảnh cùng mẹ, nhân dịp lễ Vu Lan báo hiếu. Không chỉ ở bên chăm sóc "chị Bảy" từng bữa cơm giấc ngủ, mẹ còn là người phụ nữ "quyền lực", tiếp thêm sức mạnh cho Phương Mỹ Chi vượt qua khó khăn trong nghề, thị phi trong showbiz để có được thành công ngày hôm nay

Bên cạnh sự hỗ trợ, dìu dắt từ bố nuôi Quang Lê, sự chăm sóc, đồng hành của mẹ chính là động lực để Phương Mỹ Chi luôn cố gắng, nỗ lực trên con đường ca hát chuyên nghiệp lẫn việc học văn hoá ở trường.

Nữ ca sĩ tiết lộ, cô phải thuyết phục mẹ chụp bộ ảnh chung bởi bà rất ngại lên báo hay xuất hiện trên truyền thông nhưng may mắn lần này được má đồng ý. "Những shoot hình mới sẽ đánh dấu kỷ niệm nhiều hơn giữa hai mẹ con, thay lời cảm ơn em muốn gửi tới mẹ" - Phương Mỹ Chi cho biết.

Cô bé cũng dí dỏm tiết lộ, dù đã bước sang tuổi 50, mẹ mình vẫn như "con nít", vẫn muốn đồng hành cùng con gái trong tất cả hoạt động. Nếu em không cho, mẹ sẽ dùng chiêu nói lẫy "lớn rồi, nên bỏ rơi tôi cho tôi ở nhà buồn". Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi chẳng cảm thấy khó chịu hay phiền gì vì bản thân hiểu tất cả cũng do mẹ quá lo lắng cho mình.

Ngoài bộ ảnh dễ thương, ngày 18.8, Phương Mỹ Chi sẽ giới thiệu sản phẩm âm nhạc tiếp theo mang tên "Gánh chè đêm của mẹ".

Đây không chỉ là "đứa con tinh thần" tặng riêng mẹ mình, mà Phương Mỹ Chi còn gửi đến tất cả những người đang làm mẹ như một món quà ý nghĩa nhân mùa Vu Lan báo hiếu năm nay.