Theo Anh Đào (Tổng hợp) (Dân Việt)

Hoa khôi xinh nhất Cần Thơ: "Lúc đó, tôi muốn tỏ tình ngay với Văn Toàn"

Hoa khôi Thúy Vi, Ngọc Nữ, Vũ Ngọc Anh, Khánh Phương bày tỏ tình cảm với đội tuyển U23 VN vừa làm nên lịch sử ở Asiad.

Sau chiến thắng nghẹt thở của U23 Việt Nam trước Syria đêm qua tại Asiad 2018, các người đẹp yêu bóng đá đã ngay lập tức thể hiện tình cảm của mình với các tuyển thủ. Nhiều người ra đường "đi bão" ngay sau khi Việt Nam chính thức giành tấm vé quý giá vào bán kết. Văn Toàn là cái tên được các người đẹp nhắc đến nhiều nhất vì anh đã ghi bàn thắng duy nhất khiến Syria phải về nước.

Hoa khôi Cần Thơ - Thúy Vi nói muốn bày tỏ sự ngưỡng mộ ngay lập tức với Văn Toàn. Trong khi đó, Vũ Ngọc Anh nói bản thân tham lam khi thích tất cả các tuyển thủ. Còn Á hậu Biển - Khánh Phương và Hoa khôi xứ Nghệ - Ngọc Nữ cũng vỡ òa cảm xúc khi tuyển nhà tiến sâu vào vòng trong. Ai nấy đều đặt kỳ vọng lớn U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tạo nên kỳ tích.

Hoa khôi Thúy Vi sẽ đại diện Việt Nam dự thi  Miss Asia Pacific International
Hoa khôi Thúy Vi sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Asia Pacific International.

Ngay sau khi kết thúc trận đối đầu Syria, Hoa khôi Thúy Vi - người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ: "Lúc đó, tôi muốn 'tỏ tình' ngay lập tức với Văn Toàn (cười). Tôi yêu mến và ngưỡng mộ Văn Toàn. Một bàn thắng xứng đáng của đội tuyển Việt Nam. Các cầu thủ đã rất kiên cường. Xem bóng mà đau tim quá. Hàng triệu trái tim vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Việt Nam đã tiến rất gần tới ngôi vô địch Asiad rồi. Cố lên U23! Cả nước đang hướng tới các bạn. Các bạn sẽ làm nên lịch sử."

Trước chiến thắng của U23 Việt Nam, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 - Vũ Ngọc Anh nói: "Tôi không xem từ đầu nhưng mọi người hò hét vui quá. Tôi vui cho bóng đá Việt Nam năm nay có quá nhiều thành công, cho thấy sức trẻ của đội tuyển Việt nam. Các cầu thủ trẻ đã chứng minh Việt nam không hề thua kém bạn bè quốc tế.

Ai trong tuyển U23 tôi cũng thích. Phải nói là tôi quá tham lam khi thích tất cả các em (cười). "Tất cả đều tốt, mỗi người có cái giỏi, cái hay riêng."

Á hậu Biển Việt Nam 2016 - Khánh Phương
Á hậu Biển Việt Nam 2016 - Khánh Phương.

Trong khi đó, Á hậu Biển Khánh Phương vui mừng cho biết: "Tôi vui quá, háo hức hy vọng Việt Nam sẽ giành được chiến thắng chung cuộc. Nếu U23 Việt Nam vô địch, tôi sẽ đăng ngay một tấm hình đặc biệt, có thể là cực sexy(cười) để ăn mừng chẳng hạn."

Hoa khôi xứ Nghệ - Nguyễn Ngọc Nữ
Hoa khôi xứ Nghệ - Nguyễn Ngọc Nữ .


Cuối cùng là Hoa hậu xứ Nghệ - Nguyễn Ngọc Nữ, cô nói: "Cảm xúc của tôi bây giờ không có từ nào có thể diễn tả nổi ngoài 2 từ tuyệt vời. Nói chung, kết quả này không ngoài dự đoán của tôi, nhưng khi nó trở thành hiện thực thì thật tuyệt vời. Tôi hy vọng rằng trong trận bán kết gặp Hàn Quốc sắp tới, U23 Việt Nam vẫn giữ vững phong độ và giành cho mình chiến thắng tối thiểu, bước chân vào chung kết để một lần nữa lặp lại lịch sử, khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thể thao châu Á."