Theo Mộc (Dân Việt)

Bộ sưu tập túi hiệu đắt tiền của Thiều Bảo Trang

Những chiếc túi hiệu đắt đỏ giúp Thiều Bảo Trang nâng cấp phong cách thời trang đường phố sang chảnh, bắt mắt hơn.
Phong cách cá tính của Thiều Trang được tô điểm bởi túi Louis Vuitton với giá 1.740 USD khoảng 40 triệu đồng.
Phong cách cá tính của Thiều Trang được tô điểm bởi túi Louis Vuitton với giá 1.740 USD khoảng 40 triệu đồng..

Nếu như nhiều người biết tới Thiều Bảo Trâm như một fashionista hay là người yêu tin đồn của Sơn Tùng, thì Thiều Bảo Trang lại được nhắc đến là nàng ca sĩ xinh đẹp trưởng thành từ cuộc thi The Voice. Gương mặt khả ái, vóc dáng săn chắc và đôi chân dài thon..., thì gu thời trang trẻ trung, thanh lịch khiến cái tên Thiều Bảo Trang chưa khi nào lãng quên, dù cô không thường xuyên ra sản phẩm âm nhạc.

Nếu dùng 1 từ ngắn gọn để miêu tả về gu thời trang của Thiều Bảo Trang thì đó chính là “thời thượng”. Điều này thể hiện từ cách mix cho đến việc lựa chọn phụ kiện cùng nhiều phong cách khác nhau như menswear hay cá tính, nữ tính… tất cả đều thể hiện rõ vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn trẻ trung và cuốn hút.

Nếu là một fan của cô nàng này bạn sẽ thấy trong rất nhiều những món đồ phụ kiện thì túi xách chính là thứ mà cô yêu thích và chiếm số lượng nhiều nhất.

Cũng là túi Louis Vuitton nhưng phom dáng khác, được cô mix tông xuyệt tông với giày cao gót, tạo nên tổng thể bắt mắt. Món đồ có giá 2.610 USD khoảng 60 triệu đồng.

Từ một chiếc túi mà Bảo Trang có thể biến hóa với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể học hỏi những cách mix đơn giản nhưng tạo được hiệu quả thẩm mỹ cao từ cô.

Đôi khi thời trang là cuộc xoay vần thay đổi trang phục qua 1 món đồ phụ kiện. Vì thế, trẻ trung, cá tính hay cuốn hút, sexy… không phong cách nào có thể làm khó được Thiều Bảo Trang.

Chiếc túi Chanel Boy họa tiết quả trám được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích, Thiều Bảo Trang cũng không ngoại lệ. Dòng túi này của "ông lớn" thời trang chưa khi nào lỗi mốt dù giá không hề rẻ, 3.900 USD khoảng gần 90 triệu đồng.

Luôn mix đồ theo công thức tông xuyệt tông chính là bí quyết giúp nữ ca sĩ mang đến hình ảnh tinh tế hơn. Đây cũng là bí quyết kết hợp thông minh được nhiều người ứng dụng. Mẫu túi big này có giá hơn 100 triệu đồng.

Gabrielle Chanel tượng trưng cho phong cách tự do của người phụ nữ đương đại. Cũng như bao tín đồ thời trang khác, Thiều Bảo Trang không thể khước từ sức hút từ món đồ thời trang này. Giá giao động từ 75 tới 95 triệu đồng tùy và màu sắc.

Một chiếc túi Celine Luggage với gam màu trung tính sẽ giúp cô dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau. Mẫu túi có giá gần 18 triệu đồng.