Theo Danviet.vn

Cường Đô La công khai gọi Đàm Thu Trang là vợ, khoe dàn siêu xe trăm tỷ

Khi bị bạn "trách": "Chụp hình không rủ vậy cậu?", anh trả lời: "Vợ chụp cho cậu ạ".

Cường Đô La thể hiện sự yêu chiều Đàm Thu Trang chưa từng làm cho bất cứ người tình nào trước đây

Sau khi gây xôn xao với loạt ảnh được cho là ảnh cưới được chụp tại "thiên đường du lịch" Maldives, chồng cũ của Hồ Ngọc Hà mới đây lại thu hút nhiều sự chú ý với "động thái" mới, làm rộ tin sắp kết hôn Đàm Thu Trang.

Cụ thể, vào cuối tuần qua, Cường Đô La đăng tải một tấm ảnh ngồi trong xe ô tô, được chỉnh hiệu ứng rất nghệ thuật. Đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã để lại bình luận và doanh nhân trẻ đều vui vẻ hồi đáp. Trong đó, khi bị một người bạn "trách" đùa rằng: "Chụp hình không rủ vậy cậu?", Cường Đô La bất ngờ trả lời: "đã trả lời: "Hic hic, vợ chụp cho cậu ạ".

Bên dưới phần bình luận của doanh nhân sinh năm 1982, nhiều người bày tỏ sự thích thú: "Được vợ chụp cho là nhất anh ạ", đồng thời chúc mừng tình yêu đẹp của cặp đôi.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Cường Đô La gọi Đàm Thu Trang là vợ. Trong một đoạn livestream của Hoa khôi xứ Lạng cách đây không lâu, anh cũng từng xuất hiện tại nhà bạn gái trong ngày giỗ bố của cô.

Theo đó, doanh nhân phố núi công khai ôm hôn Đàm Thu Trang và gọi cô là vợ trước hàng trăm người hâm mộ theo dõi buổi livestream. Mặc dù vậy, đây là lần đầu tiên dân mạng được chứng kiến anh gọi bạn gái là vợ theo cách tự nhiên trước mặt bạn bè.

Trải qua nhiều ồn ào từ sau ly hôn ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chia tay hot girl Hạ Vi, Cường Đô La đã nhiều lần thể hiện sự nghiêm túc trong mối quan hệ với Đàm Thu Trang. Không những ngọt ngào tự tay làm mô hình cú mèo tặng bạn gái, Cường Đô La cũng không ngần ngại cầm túi xách hay giúp đỡ Đàm Thu Trang trong công việc.


Cách đây không lâu, người đẹp đã đăng tải hình ảnh cô cùng bạn trai đại gia đang tất bật trong công việc để chuẩn bị cho việc khai trương nhà hàng mới vào tháng 10. Cựu người mẫu tự hào: "Một việc trong vô số việc cho chi nhánh thứ hai″.

Trong ảnh, Cường Đô La rất chăm chú thảo luận công việc cùng bạn gái và nhân viên. Mặc dù đây là nhà hàng của bạn gái nhưng ông bố một con không ngại ngần giúp đỡ người yêu đang bận rộn trong công việc.

Tất cả những động thái gần đây của Cường Đô La - khi liên tục có những hành động bất ngờ dành cho Hoa khôi xứ Lạng chưa từng làm cho bất cứ người tình nào trước đây - khiến nhiều người tin rằng phải chăng Đàm Thu Trang chính là lựa chọn cuối cùng của anh.

Cường Đô La khoe dàn siêu xe trăm tỷ cùng các đại gia trẻ

Cũng vào cuối tuần qua, Cường Đô La cùng những người bạn đã tổ chức hành trình siêu xe từ TP.HCM đi Vũng Tàu. Trên Instagram cá nhân, anh khoe ảnh đoàn siêu xe với nhiều model đắt tiền, trong đó chủ yếu là Lamborghini.

Vào sáng ngày 29.9, nhiều siêu xe đủ màu sắc của Cường Đô La và các đại gia Sài Gòn đã hội tụ trước một khu đô thị ở TP.HCM, thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy trong đoàn xe sự xuất hiện nổi bật của những chiếc xe được "thửa riêng" như chiếc Ferrari 488 GTB độ SVR hay Mercedes G63 AMG độ Brabus.

Tại Vũng Tàu, doanh nhân trẻ và vị đại gia Vũng Tàu sở hữu Lamborghini Aventador độ Liberty Walk Limited Edition cũng góp mặt với hai chiếc BMW M3.

Sau đó, siêu xe Ferrari 488 Spider và Nissan GT-R của một đại gia Bình Phước cũng gia nhập đoàn, khiến thành phố Vũng Tàu trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của dàn xe ước tính lên tới trăm tỷ đồng.