Theo Danviet.vn

Nhan sắc thật của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi một trời một vực với ảnh ảo

Loạt ảnh gần đây tiết lộ nhan sắc gây thất vọng của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.
Hình ảnh mới đây của Lưu Diệc Phi trên phim trường Hoa Mộc Lan mừng sinh nhật
Hình ảnh mới đây của Lưu Diệc Phi trên phim trường Hoa Mộc Lan mừng sinh nhật .

Lưu Diệc Phi (sinh năm 1987) là một trong những người đẹp hút fan nhất làng giải trí Trung Quốc hiện nay. Cô được tung hê là "thần tiên tỷ tỷ" nhờ dung nhan thoát tục, mong manh sau khi đóng phim Thiên Long Bát Bộ, Thần Điêu đại hiệp,... Nhiều người không tiếc lời khen Lưu Diệc Phi được khen đẹp từ trứng nước, sở hữu nhan sắc "ngàn năm có một" khi thấy ảnh ngày nhỏ của cô.

Tuy nhiên, danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" của Lưu Diệc Phi đang có nguy cơ bị nhiều đàn em chiếm mất. Bởi gần đây, cô liên tục để lộ nhiều hình ảnh kém xinh. Đặc biệt, trong dịp sinh nhật tuổi 31 vừa qua, cô xuất hiện không son phấn, khiến nhan sắc giảm vài phần so với bình thường. Có khán giả bình luận, vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi chỉ xếp vào hạng "thường thường bậc trung".

Hình ảnh Lưu Diệc Phi để mặt mộc đón chào tuổi 31 của mình

Nhan sắc của Lưu Diệc Phi gần đây khiến dân mạng bùng nổ tranh cãi. Nhiều người tỏ ra thất vọng nhưng cũng có người bênh vực cô, dù thế nào, mặt mộc cũng rất láng mịn.

Lưu Diệc Phi xuất hiện hoàn mỹ trên màn ảnh là vậy, nhưng thực tế không như mơ. Ngoại trừ ảnh mặt mộc không ấn tượng, cô còn nhiều lần để lộ ảnh cười hở lợi kém duyên. Hơn thế, khoảng 2 năm nay, cân nặng của Lưu Diệc Phi lên xuống thất thường, có lúc bị lộ ngấn mỡ thừa, bắp tay và bắp chân to.

Sau khi ngắm ảnh của Lưu Diệc Phi, một khán giả trên mạng xã hội Trung Quốc khẳng định rằng nhan sắc không thể trường tồn mãi với thời gian. Đẹp như Lưu Diệc Phi cũng có lúc trở nên xấu xí.

Lưu Diệc Phi lộ ảnh cười hở lợi khác xa hình ảnh xinh đẹp trên màn ảnh

"Thần tiên tỷ tỷ" bị tăng cân rõ rệt khiến vẻ ngoài trở nên tròn trịa, nặng nề hơn

Mặt mộc của Lưu Diệc Phi không được đánh giá cao