Theo Danviet.vn

Hậu tin đồn ly hôn, Phạm Quỳnh Anh càng ngày càng sexy, táo bạo

Sự thay đổi 180 độ của bà mẹ hai con từ kín đáo tới sexy khiến nhiều người bất ngờ.

Sau tin đồn ly hôn ông bầu Quang Huy sau 6 năm mặn nồng, mới đây, Phạm Quỳnh Anh gây chú ý khi xuất hiện với hình ảnh gợi cảm hiếm thấy khi đi lưu diễn tại Úc. Trái ngược với phong cách kín đáo, dịu dàng như trước đây, bà mẹ hai con tự tin khoe vóc dáng thon gọn trong bộ bodysuit ngắn. Sự thay đổi 180 độ của Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều khán giả có đôi chút bất ngờ song vẫn nhanh chóng hòa vào điệu nhạc sôi động trên sân khấu cùng nữ ca sĩ.

Với những ai là fan của Phạm Quỳnh Anh sẽ dễ dàng nhận thấy sự thay đổi trong phong cách của cô trong một năm trở lại đây.

Mới đây nhất, trong dự án hợp tác với Ưng Hoàng Phúc, giọng ca họ Phạm không ngại ngần chọn đầm hai dây, khoe thềm ngực căng đầy, gợi cảm.

Nữ ca sĩ sinh năm 1984 khéo khoe vòng một sexy trong bộ trang phục vải voan mỏng tang. Đây là những lần hiếm hoi người hâm mộ thấy bà xã Quang Huy lột xác hình ảnh từ kín đáo tới gợi cảm.

Trước đó, bà mẹ hai con cũng tung ra bộ ảnh nghệ thuật khoe tấm lưng trần gợi cảm được thực hiện tại Đà Lạt vào cuối tháng 6 vừa qua.

Trong ảnh, Phạm Quỳnh Anh diện đầm hai dây ôm dáng, thiết kế xẻ lưng tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ.

Lâu lắm rồi, khán giả mới thấy một Phạm Quỳnh Anh gợi cảm thế này kể từ khi kết hôn và sinh con.

Thần thái quyến rũ của bà mẹ hai con nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh diện đầm bó sát gợi cảm khi xuất hiện trong gameshow "Sao là sao" năm 2015.

Sau 3 năm, ca sĩ 34 tuổi tái xuất làng nhạc với nhiều dự án "khủng" cùng nhan sắc mặn mà, kiêu sa.

Phong cách thời trang đi sự kiện và ngoài đời của Phạm Quỳnh Anh cũng có nhiều sự thay đổi sau một thời gian vướng "lùm xùm" chuyện hôn nhân đổ vỡ.