Theo Danviet.vn

Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy hưởng tuần trăng mật sau 3 năm cưới

Nữ diễn viên tiết lộ, Thanh Duy đã hoàn thành tốt vai trò người chồng suốt 3 năm qua.

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Kha Ly và Thanh Duy có tuần trăng mật tại Đà Lạt và châu Âu.

Nữ diễn viên kể, cô âm thầm quay một video kể về chặng đường 3 năm trong đời sống hôn nhân. Những điều hạnh phúc nhất và những điều Kha Ly muốn chồng thay đổi nhiều nhất.

Kha Ly cho biết, thời gian qua Thanh Duy làm tốt vai trò của người chồng chung thủy, cứng rắn. Ngoài cùng nhau phát triển sự nghiệp trong nước, Thanh Duy và Kha Ly thường xuyên có những đi lưu diễn hải ngoại phục vụ kiều bào. Sự chăm sóc của bạn đời giúp nữ diễn viên "Cổng mặt trời” luôn an tâm.

Tuy nhiên, Kha Ly tiết lộ, cô mong Thanh Duy bớt nóng tính. Thậm chí có lần, Kha Ly nổi giận trở lại với Thanh Duy 2 ngày liền vì anh không kìm được tính nóng nảy.

Dù gì, thì đàn ông cũng nên làm trụ cột và phụ nữ là người kế bên để họ vững tin trong công việc. Dĩ nhiên, hai cá thể sẽ có mâu thuẫn, đặc biệt là khi anh Duy nóng tính. Một khi nóng lên, anh ấy ít làm chủ được cảm xúc và bộc lộ sự bộc trực. Lúc đó, Ly nhất định phải là người mềm mỏng", Kha Ly cho biết.

Cặp đôi tận hưởng tuần trăng mật đáng nhớ. Nữ diễn viên bộc bạch về cuộc sống gia đình: "Khi ở nhà, việc hai vợ chồng cùng nhau vào bếp, làm việc nhà làm Ly thấy hạnh phúc. Phụ nữ không cần quá nhiều điều, chỉ một người đàn ông đồng cảm công việc, phụ nhau những thứ lặt vặt trong cuộc sống để đối phương không cảm thấy đơn độc là đủ. Khi lấy nhau, Ly và anh Duy thống nhất cùng lao động nghiêm túc để kinh tế vững vàng. Những quyết định lớn nhất, Ly tôn trọng ý kiến từ anh.

Trước những lời chia sẻ từ bà xã, Thanh Duy cười hạnh phúc và hứa sẽ thay đổi. Sau đó, Kha Ly bất ngờ tặng chồng đôi giày thể thao để chơi bóng đá vì anh có niềm đam mê mãnh liệt với môn thể thao vua.

Cả hai có những khoảnh khắc lãng mạn tại phố núi Đà Lạt.

Sau 3 năm chung sống, Kha Ly bày tỏ niềm hạnh phúc khi ông xã luôn chiều chuộng, biết nghĩ cho gia đình.

Sau hưởng tuần trăng mật, Kha Ly và Thanh Duy sẽ sang châu Âu lưu diễn cùng những nghệ sĩ tên tuổi khác.