Theo Danviet.vn

Phương Hằng ép giảm 15kg để đóng phim đến mức kiệt sức

Đóng phim “Gạo nếp gạo tẻ”, Phương Hằng chia sẻ cô chịu áp lực trước cân nặng của bản thân.
Tham gia hàng chục bộ phim truyền hình nhưng chỉ đến khi “Gạo nếp gạo tẻ” phát sóng, cái tên Phương Hằng mới được khán giả chú ý. Nữ diễn viên bày tỏ sự hạnh phúc vì sự cố gắng của mình đã được công nhận.
Diễn viên Phương Hằng.
Diễn viên Phương Hằng..

Trước đó, Phương Hằng khá mũm mĩm, tròn trịa, thân hình lại không được cao nên lên phim gương mặt kém thanh thoát, nhiều góc máy còn có nọng mỡ cằm. Để có thể đi casting “Gạo nếp gạo tẻ”, Phương Hằng tiết lộ cô đã giảm gần 15kg, từ 58kg xuống 45 kg.

“Thời điểm mới quay phim tôi cũng còn mập. Sau này tôi vừa quay phim vừa giảm cân”, cô nói.

Nữ diễn viên cảm thấy khá khó khăn vì vừa làm việc lại vừa phải nhịn ăn các món mình thích, nên nhiều khi không có sức để quay phim. Nhờ có ông xã động viên và vạch ra kế hoạch cụ thể để Phương Hằng giảm cân, nên cô có thêm đông lực. Song 2 tuần đầu tiên cô cảm thấy quá sức chịu đựng, vô cùng mệt mỏi, và phải nhập viện truyền nước.

Ngay sau đó, ông xã đã sắm máy chạy bộ để Phương Hằng chủ động được thời gian tập luyện. Do sức khỏe yếu nên nữ diễn viên chạy bộ kết hợp đi bộ. Sợ bà xã trốn tập, chồng Phương Hằng giám sát vợ tập đều đặn và lên 1 thực đơn riêng cho chế độ giảm cân, các món Phương Hằng thích đều bỏ hết.

Sau thời gian dài kiên trì tập luyện, Phương Hằng đã giảm gần 15kg. Trong bộ ảnh mới, Phương Hằng khoe dáng thon gọn, xương quai xanh gợi cảm.

Cô tự tin khi chụp ảnh.
Cô tự tin khi chụp ảnh..
Đây là lần đầu nữ diễn viên chụp ảnh gợi cảm nên còn ngại ngùng và có phần lúng túng. Ông xã Phương Hằng là người khuyên vợ nên thử nghiệm hình ảnh gợi cảm một chút, thay vì mãi bó buộc bản thân.