Theo Danviet.vn

Thanh Thảo hở bạo, mặc như không mặc sau khi sinh con

Chỉ sau 2 tháng sinh con đầu lòng, Thanh Thảo đã khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh táo bạo, nóng bỏng.
Mới đây, Thanh Thảo đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi hé lộ hình ảnh mới nhất của cô trong album “Best of EDM songs”. Tuy vừa lên chức làm mẹ từ 2 tháng trước, bà mẹ một con đã khiến khán giả “trông mòn con mắt” bởi hình ảnh nóng bỏng, mặc như không khiêu khích người nhìn trong loạt ảnh mới.
Thanh Thảo gây choáng khi mặc áo lưới xuyên thấu, khoe vòng eo thon gọn và làn da trắng nõn sau khi sinh con
Thanh Thảo gây choáng khi mặc áo lưới xuyên thấu, khoe vòng eo thon gọn và làn da trắng nõn sau khi sinh con.

Không ít người xem tỏ ra bất ngờ khi giọng ca “Búp bê con trai” sớm trở lại sân khấu, nhưng vẫn lấy lại vóc dáng thon gọn, sexy chỉ trong thời gian ngắn đến thế

Khi được hỏi về điều này, Thanh Thảo cho biết, dù cô có con khá muộn so với bạn bè cùng lứa, nhưng do cô luôn tuân theo chế độ ăn uống kỹ lưỡng nên chỉ tăng 12kg khi mang thai. Nhờ vậy mà sau khi sinh, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Hình ảnh sexy của bà mẹ một con khiến nhiều khán giả "trông mòn con mắt".

Cô nhanh chóng đi hát trở lại chỉ sau 2 tháng sinh em bé.

“Do tôi sinh con tự nhiên và cho con bú thường xuyên nên mới xuống cân nhanh, chứ không theo chế độ kiêng cử nào cả. Mỗi ngày, tôi vẫn phải ăn đủ chất để có sữa cho con, chủ yếu ăn nhiều rau xanh, trái cây và tránh ăn những món dầu mỡ”, Thanh Thảo cho biết.

Với loạt ảnh gây sốc vừa được hé lộ, nữ ca sĩ cũng hy vọng sẽ mang đến hình ảnh gợi cảm, đằm thắm và khác lạ hơn trong mắt khán giả.

Từ tháng 10/2018, Thanh Thảo sẽ lưu diễn trên khắp nước Mỹ trước khi cùng chồng và con trai trở về Việt Nam đón Tết Nguyên Đán. Sau đó, bà mẹ một con sẽ tiếp tục bay về Mỹ để tổ chức liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát tại Cali và các tiểu bang khác.