Theo Danviet.vn

"Hoa hậu mới của karaoke Thiên thai" uống thứ này mỗi sáng

Bí quyết của Quỳnh Kool đó chính là thức uống mật ong và chanh mỗi buổi sáng thức dậy.
Quỳnh Kool gây được ấn tượng với khán giả trong Quỳnh Búp bê nhờ gương mặt xinh đẹp và diễn xuất chân thật.
Quỳnh Kool gây được ấn tượng với khán giả trong Quỳnh Búp bê nhờ gương mặt xinh đẹp và diễn xuất chân thật..

Bí quyết giảm cân để lên hình... cho đẹp

Trong những tập sau của Quỳnh Búp bê, một nhân vật mới xuất hiện khiến nhiều người khá tò mò. Đó chính là Đào, em gái của Lan cave (Thanh Hương đóng). Từ một cô thiếu nữ thôn quê, nhí nhảnh, lý lắc Đào (Quỳnh Kool thủ vai) đã bước chân vào con đường làm gái mại dâm, “nối gót” chị gái mình.

Ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất ấn tượng nên Quỳnh Kool nhanh chóng gây được thiện cảm với người hâm mộ. Ít ai biết rằng, trước khi đến với Quỳnh Búp bê, cô từng là một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội với series phim hài Kem xôi, Loa phường. Trước đó, cô từng góp mặt trong các bộ phim: Bản tình ca màu xanh, Tuổi 16, Lời ru mùa đông…

Kiểm soát cân nặng là vấn đề khó khăn với Quỳnh Kool.
Kiểm soát cân nặng là vấn đề khó khăn với Quỳnh Kool..

Quỳnh Kool tự nhận mình là người không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân. Lịch diễn, lịch quay phim, chụp mẫu… khiến thời gian biểu của cô cũng không cố định. Thời gian dành cho tập luyện và nghỉ ngơi cũng không có nhiều.

Sở hữu tạng người dễ tăng cân, mà theo như nữ diễn viên sinh năm 1995 này nhận xét cô là người “có hít không khí cũng béo” nên việc kiểm soát cân nặng thực sự nan giải “Vì lên hình bao giờ trông cũng mập mạp hơn ngoài đời nên tôi cố giữ gìn cân nặng. Hiện tại tôi đang năm 51 kg, có thời điểm cao nhất là 56 kg lên hình trông rất xấu, không ăn hình gì cả”, Quỳnh Kool chia sẻ.

Với chiều cao 1m63, nặng 51 kg Quỳnh Kool cực kỳ nổi bật trong thiết kế áo tắm một mảnh.
Với chiều cao 1m63, nặng 51 kg Quỳnh Kool cực kỳ nổi bật trong thiết kế áo tắm một mảnh..
Người đẹp đã “khổ sở” tìm mọi cách để giảm cân như: tập gym, giảm bớt hàm lượng tinh bột trong bữa ăn, uống nhiều nước… và sau một thời gian ngắn, cô đã giảm được 5 kg. Trước đây, cô thường duy trì các bài tập cơ để giúp thon gọn. Biết điểm yếu của mình là to ở phần đùi nên cô tập trung các bài tập giúp đùi thon gọn như squat chân, chạy...
Vóc dáng gợi cảm của mỹ nhân 23 tuổi này có được là nhờ tập gym trong một thời gian dài.
Vóc dáng gợi cảm của mỹ nhân 23 tuổi này có được là nhờ tập gym trong một thời gian dài..


Thức uống rẻ tiền- bí mật của da và dáng

Dù thức khuya, thời gian biểu không chuẩn chỉ nhưng làn da của Quỳnh Kool luôn được ngưỡng mộ bởi vẻ căng mướt, hồng hào. Bí quyết của người đẹp đó chính là uống nước nhiều vào mỗi buổi sáng thức dậy và thức uống quen thuộc của cô đó chính là mật ong và chanh. Giúp kích thích hệ tiêu hóa, rạch đường ruột và có rất nhiều tác dụng cho da như: kháng khuẩn, hỗ trợ khả năng phục hồi và tạo collagen cải thiện làn da. Đây là một phương pháp làm đẹp đơn giản mà cô duy trì từ nhiều năm nay. Theo cô, nó có tác động kép vừa đẹp da vừa giữ dáng tốt.

Nhờ duy trì thức uống mật ong và chanh đào mỗi sáng giúp cô da dẻ ngày càng sáng mịn.
Nhờ duy trì thức uống mật ong và chanh đào mỗi sáng giúp cô da dẻ ngày càng sáng mịn..

Có 2 “công thức” mà Quỳnh Kool rất hiếm khi quên thực hiện dù bận rộn thế nào đó chính là đắp mặt nạ bằng sữa ong chúa và tẩy tế bào chết 2 lần mỗi tuần. Vì theo “Đào cave”, việc tẩy tế bào chết sẽ giúp da mặt sạch, khô thoáng và hấp thu dưỡng chất dễ hơn. Tuy nhiên, không nên lạm dụng tẩy tế bào chết quá nhiều sẽ gây hiện tượng bào mòn da khiến da mỏng đi.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của hot girl Quỳnh Kool:

Vẻ trẻ trung duyên dáng của Quỳnh Kool