Theo Danviet.vn

Nam vương Ngọc Tình tiết lộ bí mật về Phương Khánh

Tân Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh bị ngất xỉu sau thời khắc đăng quang.
Phương Khánh đọ sắc cùng dàn á hậu cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018
Phương Khánh đọ sắc cùng dàn á hậu cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018.

Màn đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 của người đẹp Bến Tre - Nguyễn Phương Khánh đêm 3.11 đang "gây bão" truyền thông trong nước và quốc tế. Cô nhận được vô vàn lời chúc mừng từ người thân, bạn bè, người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Đây quả thật là một kỳ tích giúp nhan sắc Việt rạng danh trên đấu trường quốc tế.

Nam vương Ngọc Tình - đại diện của đơn vị nắm bản quyền đưa Phương Khánh đi thi Hoa hậu Trái đất đã khóc vì quá vui mừng trước thành tích trên. Là người chứng kiến cô gái Bến Tre đăng quang tại Philippines, nam vương nhanh chóng có những tiết lộ đầu tiên về tân hoa hậu trên trang cá nhân vào ngày 4.11.

Ngọc Tình tiết lộ Phương Khánh bị ngất xỉu sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất
Ngọc Tình tiết lộ Phương Khánh bị ngất xỉu sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất.

Trong clip chia sẻ, Ngọc Tình cho biết: "Do ảnh hưởng của thời tiết, bên Philippines rất nóng, lại phải hoạt động dày đặc gần cuối cuộc thi, Phương Khánh liên tục di chuyển giữa trời nắng và phòng máy lạnh để tập luyện nên bị sốt cao trước 2 ngày diễn ra chung kết. Cô ấy đã dốc toàn tâm, toàn lực cho đêm thi chung kết. Chính vì vậy, Khánh bị ngất xỉu trong hậu trường vì bị kiệt sức, mệt mỏi. Hiện giờ cô ấy đã khỏe lại và đang đi ra mắt truyền thông, báo chí ở Philippines."

Nói về tin đồn Phương Khánh mua giải, Ngọc Tình phản bác: "Thành viên ban giám khảo đến từ khắp nơi trên thế giới chứ không chỉ ở Philippines. Cho dù trong đó có 2 vị giám khảo của Việt Nam nhưng nếu 2 vị này cho điểm cao nhất, 12 vị còn lại chấm điểm thấp hơn thì Phương Khánh cũng không đăng quang. Thành tích này có được là nhờ thực lực của cô ấy, chính bản thân cô ấy đã giúp cô ấy đăng quang, chứ không ai giúp được. Một phần nữa, vốn tiếng Anh của Phương Khánh rất tốt. Cô ấy có thể nghe, nói, phát âm rất chuẩn. Đây là một yếu tố giúp Phương Khánh lên ngôi Hoa hậu Trái đất. 95% fan quốc tế đều chúc mừng và nói Phương Khánh xứng đáng. Chưa bao giờ thấy có một hoa hậu đăng quang lại được ủng hộ như vậy. Đây là một thành công lớn của Phương Khánh."

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Lê Thu Trang (bên phải) tiết lộ về Nguyễn Phương Khánh
Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Lê Thu Trang (bên phải) tiết lộ về Nguyễn Phương Khánh.

Ngoài ra, Ngọc Tình cho hay, Phương Khánh phải một thân một mình đi thi, tự thân vận động. Trong suốt quá trình dự thi, cô là người tự trang điểm, làm tóc, chuẩn bị trang phục... BTC ra quy định nếu thí sinh có sự hỗ trợ của ê-kip nước ngoài sẽ bị loại thẳng, không thể lọt vào bán kết. Cho tới đêm chung kết, người nhà và một số bạn bè mới có mặt để ủng hộ tinh thần dưới sân khấu cho Phương Khánh.

Ngọc Tình cũng bất ngờ trước kỷ lục lập được của Phương Khánh. Bởi anh vốn nghĩ vị trí Top 8 đã là quá hạnh phúc rồi. Theo nam vương, vương miện danh giá được tân hoa hậu giữ gìn trong 1 năm và sẽ trao cho người kế vị vào năm sau, có giá trị 950.000 đô-la.

Ngoài những tiết lộ trên, bạn thân của Phương Khánh trong quá trình tìm kiếm đại diện dự thi Hoa hậu Trái đất - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Lê Thu Trang cho biết: "Tôi thấy Khánh là một trong số ít đại diện Việt có thể trả lời ứng xử bằng tiếng Anh lưu loát và tự tin đến vậy. Vì Khánh là du học sinh nên vốn tiếng Anh rất tốt.

Khánh sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, nhưng bên trong là một cô gái mạnh mẽ và quyết tâm cao. Cô ấy rất chịu khó học hỏi những điều mới. Khi Khánh lọt vào Top 4, tôi rất bất ngờ nhưng khi nghe Khánh trả lời ứng xử, tôi tin tưởng rằng Khánh sẽ mang lại vinh quang cho nước nhà. Và quả thật cô gái dịu dàng đó đã làm lên lịch sử - một chiến vẻ vang giúp nâng vị thế Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế."

Lê Thu Trang, Nguyễn Phương Khánh đều là những ứng viên trong cuộc thi tìm kiếm đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2018.
Lê Thu Trang, Nguyễn Phương Khánh đều là những ứng viên trong cuộc thi tìm kiếm đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2018..