Theo Danviet.vn

Hari Won ăn 30 quả trứng gà ta mỗi tuần để có dáng sexy

Dù hơn tuổi ông xã Trấn Thành nhưng trông cô vẫn không hề bị lép vế, thậm chí còn được nhận xét trẻ trung hơn nhiều. Chia sẻ trên Fanpage Chia sẻ bài viết này trên trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên trên G+
Hari Won với được mệnh danh là
Hari Won với được mệnh danh là "nữ thần không tuổi"..

Là một nữ ca sỹ mang 2 dòng máu Việt- Hàn, Hari Won từng gây ồn ào khi có mối tình 9 năm với Tiến Đạt và sau đó bất ngờ kết hôn với nam MC Trấn Thành. Ngoài ra, cô còn được biết đến là một trong những mỹ nhân đa tài và xinh đẹp của showbiz Việt với nhan sắc không tuổi. Đã ở tuổi 33 nhưng Hari Won vẫn gây bất ngờ với độ trẻ trung hiếm có.

Như nhiều người đẹp xứ Kim chi khác, Hari Won rất chú trọng đến chăm sóc da và dáng. Cô cũng là người sở hữu làn da mịn màng, không tì vết khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hỏi ra, tất cả đều nhờ bí quyết chứ không phải đơn giản mà có được. Hari Won cho rằng, muốn da đẹp thì phải chăm chỉ chăm sóc như cây cần nước mỗi ngày. Cô quan điểm: “Phụ nữ da không đẹp thì làm gì cũng không đẹp”

Kem chống nắng là vật bất li thân của người đẹp mang 2 dòng máu Việt- Hàn này.
Kem chống nắng là vật bất li thân của người đẹp mang 2 dòng máu Việt- Hàn này..

Hari có một vật bất li thân trong túi xách đó chính là kem chống nắng. Nếu như nhiều người khác quan niệm, chỉ lúc nào đi nắng mới cần bôi kem nhưng cô thì không. Cô bôi ngay cả khi ở trong nhà, ngồi trong xe và thậm chí khi dùng cả áo khoác nắng cô vẫn không quên kem chống nắng. Vì tia cực tím có thể xuyên qua kính, vải và ảnh hưởng đến da.

Thể trạng của bà xã Trấn Thành dễ tăng cân nên nhu cầu giảm cân và kiểm soát cân nặng của cô lúc nào cũng có. Nhưng giảm cân với cô không phải là quá trình kiêng khem khắc khổ và nhịn ăn. Bởi nếu không cung cấp đủ các chất dinh dưỡng, cơ thể sẽ luôn trong trạng thái kiệt sức và ảnh hưởng tới hoạt động của bản thân. Nên "nữ thần không tuổi" Hari Won lựa chọn cách chăm chỉ tập thể dục 2 tiếng mỗi ngày vào buổi sáng, 1 tiếng gym và 1 tiếng đi bộ. Vì đây là những môn thể thao giúp giảm mỡ tốt cộng với chế độ ăn uống gợp lý sẽ giúp cô giảm cân nhanh hơn.

Cô ăn rất ít nhưng chia nhiều bữa nhỏ. Mỗi ngày Hari ăn 5 bữa vào lúc 8 giờ sáng, 12 giờ trưa, trước 6 giờ tối, và hai bữa phụ trái cây. “Dù có bận rộn tới cỡ nào, Hari cũng không bao giờ nhịn ăn vì nếu nhịn một bữa, bữa sau sẽ ăn gấp đôi, gấp ba vì bù lại phần năng lượng thiếu hụt”.

Bí quyết của Hari trong quá trình tập gym đó chính là bổ sung năng lượng cho cơ thể bằng trứng gà. Vì trứng gà nằm trong nhóm thực phẩm phát triển cơ bắp tốt nhất. Cô cũng bật mí, mỗi tuần cô dùng hết hơn 30 quả trứng gà ta và chủ yếu là sử dụng lòng trắng. Vì lòng trắng trứng nhiều protein, sodium, ít cholesterol… Còn tập gym thì cô chú trọng bài tập squat là chủ yếu để nhằm giúp tăng cơ hông, cơ đùi một cách tập trung.

Hari Won cho rằng, nhiều người cứ cho là cà phê không tốt với cơ thể nhưng nếu uống ít và xem đó là phương pháp hỗ trợ đốt mỡ hiệu quả, trước lúc tập thể thao, người đẹp sinh năm 1985 này thường uống 1 cốc cà phê không đường, không đá.

Nhìn vẻ ngoài của bà xã Trấn Thành, ai cũng phải công nhận cô có một gương mặt trẻ trung, ưa nhìn. Chính vì thế, cô cũng thường xuyên lựa chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo để tôn lên các đường nét tự nhiên của bản thân. Và về việc chăm sóc da, cô là người khá kỹ tính. Với nguyên tắc "10 bước" nổi tiếng của phụ nữ Hàn như: rửa mặt, nước cân bằng, 2 lớp dưỡng da, đặc trị, tinh chất dưỡng, kem mắt, kem chống nắng... thì cũng được người đẹp áp dụng đầy đủ. "Có lúc Hari cũng chỉ áp dụng được 7,8 bước nhưng chăm sóc da cần phải có thời gian và kiên trì, nếu muốn da đẹp", Hari Won tâm sự.