Theo Danviet.vn

Tình cũ tiết lộ Kim "siêu vòng 3" tốn hơn 2 tỷ đồng chỉ để mua nội y khi ân ái

Ray J nói về độ chịu chi của Kim Kardashian khi cô không ngại chi 100.000 USD (2,3 tỷ đồng) để mua những chiếc quần lót lọt khe.
Kim luôn là nhân vật nhận được sự quan tâm của người hâm mộ
Kim luôn là nhân vật nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Những tình tiết thú vị về chuyện giường chiếu của Kim Kardashian được tình cũ của cô kể lại gây chấn động cho người hâm mộ.

Kim siêu vòng 3 không chỉ nổi tiếng trong giới thời trang khi liên tục trở thành tâm điểm đám đông mỗi khi cô xuất hiện. Ngay cả những câu chuyện đời thường, những câu chuyện tình yêu từ những năm trước đó... hay đôi giày, trang phục cô mặc đều có sức hút khó tin với người hâm mộ. Trang The Sun đưa tin, rapper Ray J - người từng lộ băng sex chung với Kim vừa buột miệng kể lại chuyện ân ái của họ.

Kim và Ray J hồi còn mặn nồng

Vợ của Ray J cũng không thể hiểu nổi vì sao chồng mình lại rêu rao chuyện giường chiếu với tình cũ.

Trong đó chi tiết, Kim từng chi hơn 2 tỷ để mua nội y phục vụ cho lúc yêu hay những món đồ chơi tình ái được đựng trong vali hàng hiệu của nhà mốt Louis Vuitton, biết độ chịu chi của cô ở mức nào. Chưa dừng lại ở đó, Ray J còn nói thêm "cô ấy không thích việc phải nhễ nhại mồ hôi, mỗi lần như thế cô ấy đều tạm dừng để trang điểm lại".

Trước những thông tin đươc chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Twitter, người hâm mộ rôm rả bình luận và Kim không ngần ngại đáp lại "Anh ta là một kẻ nói dối kinh niên. Bạn thật sự tin câu chuyện này sao? Tôi thấy nó quá nực cười!" khi những chuyện tế nhị lại được kể ra một cách dễ dàng như vậy. Trong khi đó, tại thời điểm hiện tại, cả 2 đều có những mái ấm gia đình hạnh phúc riêng.

Câu chuyện của Ray J không ảnh hưởng gì tới hạnh phúc hiện tại Kim đang có.
Câu chuyện của Ray J không ảnh hưởng gì tới hạnh phúc hiện tại Kim đang có..