Theo Danviet.vn

Ăn kiểu ngược đời, mỹ nhân K-pop vẫn đẹp rụng rời

Khi tìm hiểu về bí quyết làm đẹp của Jisoo, nhiều người sẽ “ngã ngửa”!
Jisoo là thành viên lớn tuổi nhất Black Pink nhưng độ xinh đẹp của nữ thần tượng thì không có gì phải bàn cãi
Jisoo là thành viên lớn tuổi nhất Black Pink nhưng độ xinh đẹp của nữ thần tượng thì không có gì phải bàn cãi.

Black Pink trong một vài năm trở lại đây là một trong những nhóm nhạc nữ thành công và sở hữu vẻ đẹp ấn tượng nhất trong làng giải trí Hàn Quốc. 4 thành viên của Black Pink, mỗi người một vẻ nhưng tựu chung lại là sự trẻ trung, cá tính, đặc biệt không bị trộn lẫn khi đặt cạnh những mỹ nhân mang nét đẹp kiểu khuôn mẫu từ lâu đã khiến khán giả phát nhàm.

Trong số các thành viên của Black Pink, ngoài Jennie là thành viên luôn được nhắc tới nhiều nhất, còn có một cái tên cũng không kém cạnh Jennie về khoản nhan sắc, dù lớn tuổi hơn, đó là Jisoo.

Là thành viên lớn tuổi nhất trong nhóm (Jisoo sinh năm 1995 trong khi các thành viên khác là 1996, 1997) song khi đứng cạnh nhau, độ quyến rũ của Jisoo thì không kém cạnh các chị em còn lại.

Người hâm mộ thậm chí còn đánh giá cao vẻ đẹp của Jisoo hơn các thành viên khác trong Black Pink bởi Jisoo không mang vẻ nhí nhảnh, dễ thương như các nữ thần tượng mà đẹp một cách mặn mà, sắc sảo hơn. Từng đường nét cho đến khí chất của người đẹp 23 tuổi đều đem đến cảm giác về một ngôi sao sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Các đường nét của Jisoo thiên về mặn mà, sắc sảo hơn so với vẻ nhí nhảnh, dễ thương của các thành viên còn lại
Các đường nét của Jisoo thiên về mặn mà, sắc sảo hơn so với vẻ nhí nhảnh, dễ thương của các thành viên còn lại.

Song khi tìm hiểu về bí quyết làm đẹp của Jisoo, nhiều người sẽ “ngã ngửa” khi biết rằng cô nàng này có sở thích vô cùng ngược đời: ăn mì ramen như một “con nghiện”! Trong khi với hầu hết các ngôi sao nữ tại Hàn, việc ăn mỳ ramen được cho là “cấm kỵ” bởi món ăn chứa nhiều muối và chất phụ gia này dễ gây tích nước, khiến mặt sưng sau khi ngủ dậy.

“Tôi ăn mì ramen rồi đi ngủ, trước những ngày cần ghi hình. Buổi sáng ngủ dậy, tôi lại ăn mì ramen tiếp”, Jisoo chia sẻ.

Lý do là bởi Jisoo tự nhận mình không có được cặp má phúng phính, dễ thương như các bạn cùng nhóm. Để khắc phục điều ấy, cô nàng bèn “lấy độc trị độc”, dùng mì ramen để khiến má như sưng hơn, đầy đặn hơn.

Ngoài sở thích ăn ramen, Jisoo cũng như các thành viên khác trong Black Pink còn ăn khá nhiều trong một bữa vì họ đều là các cô gái được cho là gầy gò, cần phải tăng cân đôi chút mới đẹp. Vậy nên trong khi nhiều người đẹp chỉ ăn ngày một bữa chính để giữ dáng thì Jisoo ăn tới 3 bữa/ngày, bữa nào cũng đầy các món ăn phong phú. Nhưng nhờ thường xuyên luyện tập vũ đạo và tập yoga bay nên cô vẫn sở hữu vóc dáng hoàn mỹ.

Bí quyết giúp có được cặp má đầy đặn, phúng phính của Jisoo khiến người ta giật mình, đó là ăn nhiều mỳ ramen

Người đẹp cũng ăn tới 3 bữa/ngày nhưng nhờ thường xuyên luyện tập vũ đạo và yoga nên vẫn có thân hình cân đối

Chị cả của Black Pink có lẽ sẽ sớm công phố các bảng xếp hạng nhan sắc trong thời gian tới