Theo Danviet.vn

Á hậu xông vào ngồi giữa 80.000 CĐV Malaysia về nước nói điều bất ngờ về Đức Chinh

Á hậu Lệ Hằng cũng chia sẻ, nhiều người khuyên cô về nước khi không thể vào sân. Nhưng người đẹp đã lựa chọn khác.
Vừa từ Malaysia về Việt Nam ít giờ, Lệ Hằng tất bật dự sự kiện
Vừa từ Malaysia về Việt Nam ít giờ, Lệ Hằng tất bật dự sự kiện.

Tối 12.12, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện ở TP.HCM. Khác hẳn hình ảnh năng động và nhí nhảnh khi ở Malaysia vừa qua, người đẹp trông thật quyến rũ khi diện bộ váy tông hồng pastel ngọt ngào, với những đường phối lớp lạ lẫm.

Tại sự kiện, Lệ Hằng được các đồng nghiệp hỏi thăm khá nhiều về câu chuyện sau trận chung kết lượt đi của ĐT Việt Nam.

Người đẹp chọn kiểu tóc uốn phồng nhẹ nhàng, tông make up thanh lịch để tạo vẻ ngoài nữ tính.
Người đẹp chọn kiểu tóc uốn phồng nhẹ nhàng, tông make up thanh lịch để tạo vẻ ngoài nữ tính..

Á hậu xinh đẹp cho hay, cô còn khá mệt vì đáp chuyến bay đêm nhưng tinh thần vẫn rất phấn chấn khi về nước. Nhắc lại kỷ niệm liều xông vào ngồi giữa cổ động viên Malaysia, Lệ Hằng bật cười: "Nhiều bạn bè hỏi tôi, vì sao lại gan đến mức qua khán đài của cổ động viên Malaysia để ngồi cổ vũ ĐT Việt Nam. Thậm chí, nhiều người nói rằng ở thời điểm đó sao tôi không quay về cho an toàn"

Thế nhưng, tôi thấy đã đến nơi mà về thì tiếc quá. Một lý do nữa là khi ở đó, chứng kiến 80.000 cổ động viên nước bạn, tôi mới thấu hiểu áp lực của các cầu thủ.

Bản thân tôi khi đó cảm thấy màu áo đỏ và lá quốc kỳ mình cầm trên tay mới đáng quý chừng nào. Tôi nghĩ, thêm một màu áo đỏ, là giảm bớt một phần áp lực cho các tuyển thủ. Do đó mình quyết tâm vào được sân, dù là có đứng ở cạnh ai".

Á hậu Lệ Hằng cùng đông đảo cổ động viên Việt Nam đã bất chấp thời tiết kéo đến rất đông để cổ vũ đội tuyển nước nhà tại Malaysia.
Á hậu Lệ Hằng cùng đông đảo cổ động viên Việt Nam đã bất chấp thời tiết kéo đến rất đông để cổ vũ đội tuyển nước nhà tại Malaysia..

Sau khi trận chung kết lượt đi khép lại với kết quả hòa, trên mạng xã hội có một số ý kiến chỉ trích cầu thủ Đức Chinh gây tranh cãi. Là người theo dõi trực tiếp trận đấu, Lệ Hằng cho hay: "Tôi thấy 11 cầu thủ trên sân lúc nào cũng cố gắng trên 150% sức của mình, vì vậy, dẫu có những lúc họ kém duyên với bàn thắng, người hâm mộ hãy hiểu và cổ vũ, động viên nhiều hơn.

Hơn nữa, phải thi đấu dưới sức ép rất lớn từ phía các cổ động viên Malaysia thì kết quả hòa 2-2 đã là thành công của các bạn ấy rồi. Đừng chỉ trích họ, không chỉ riêng Hà Đức Chinh mà là bất cứ ai, vì để được đá chính tại trận chung kết, các chàng trai đã vượt qua biết bao người rồi".

Tại sự kiện, Á hậu trò chuyện và chụp ảnh lưu niệm với Shark Khoa - người bạn thường tham gia nhiều chương trình cộng đồng, từ thiện với cô. Đầu tháng 1, họ cùng sang Thường Châu, Trung Quốc để cổ vũ cho U23 Việt Nam trong trận chung kết AFC U-23 Championship.
Tại sự kiện, Á hậu trò chuyện và chụp ảnh lưu niệm với Shark Khoa - người bạn thường tham gia nhiều chương trình cộng đồng, từ thiện với cô. Đầu tháng 1, họ cùng sang Thường Châu, Trung Quốc để cổ vũ cho U23 Việt Nam trong trận chung kết AFC U-23 Championship. .

Giữ đúng lời hứa trước đó, Lệ Hằng đã thu xếp thời gian và nhờ người quen đặt mua vé trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình. "Nếu không có công việc đột xuất gì thì ngày 15/12 này Hằng sẽ có mặt ở Hà Nội để cổ vũ hết mình cho các cầu thủ tuyển Việt Nam. Hy vọng là các bạn sẽ thật bình tĩnh để mang về chiến thắng sau 10 năm chờ đợi".

"Công Phượng sẽ ghi bàn cho ĐT Việt Nam", người đẹp đặt nhiều niềm tin chiến thắng cho đội nhà với kết quả 2-1 trước ĐT Malaysia.