Theo Danviet.vn

Cô thợ cắt tóc quá sexy khiến khách nam kéo đến nườm nượp

Trên mạng xã hội, nhiều cánh đàn ông bày tỏ mong muốn được tới salon của MC Lina để cắt tóc thường xuyên.

Theo Ettoday của Đài Loan, đoạn clip ngắn của cô thợ cắt tóc ăn mặc sexy đang làm tóc cho nam giới ở Đài Bắc lan truyền trên mạng thu hút sự chú ý của dư luận. Trong clip dài 10 giây, cô chủ quán diện chiếc áo cắt khoét táo ở ngực, khéo khoe vòng 1 gợi cảm cắt tóc cho một chàng thanh niên trẻ.

Ngay lập tức, nhiều người đã truy tìm ra danh tính của cô thợ cắt tóc sexy. Người đẹp này tên Lê Na (Lina), là nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp với 12 năm kinh nghiệm.

Ngoài công việc chính ở salon tại Đào Viên (Đài Loan), Lê Na còn là một MC mạng trực tuyến nổi tiếng trên mạng xã hội.

Chia sẻ với truyền thông, người đẹp 9X không giấu diếm giấc mơ trở thành diễn viên của mình.

Vì muốn dành thời gian tập trung cho sự nghiệp diễn xuất, nữ MC mạng xinh đẹp chỉ nhận tối đa 8 khách mỗi ngày và phải đặt lịch hẹn trước.

Bức ảnh Lina ăn mặc gợi cảm cắt tóc cho khách hàng nam được treo ngay bên ngoài salon thu hút sự chú ý của người đi đường.

Tờ Setn cho hay, sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng đã thu hút hàng chục nghìn người xem và bình luận mà chủ yếu là của cánh đàn ông.

Nhiều chàng trai đã để lại những bình luận đặc biệt như: "Cô ấy thật chuyên nghiệp, có lẽ hàng ngày tôi phải tới đây cắt tóc thôi", "Thật gợi cảm. Đôi mắt tôi không biết nhìn vào đâu nữa", "Đột nhiên, tôi thấy tóc mình hơi dài, tôi muốn đi cắt tóc", "Có ai nói cho tôi biết địa chỉ salon ở đâu không?"

Theo tờ Setn, nhà tạo mẫu tóc 9X có một lượng lớn người hâm mộ ở Đài Loan nhờ làm MC mạng trực tuyến.

Trả lời phỏng vấn trên ETtoday, Lina cho biết, làm tóc là ước mơ của mẹ cô, chính vì thế cô đã bắt đầu công việc này trước khi tốt nghiệp."Mẹ tôi muốn tôi làm thợ làm tóc, nhưng tôi muốn trở thành một nghệ sĩ. Hiện giờ, tôi có cả hai", nữ MC xinh đẹp chia sẻ.

Để cân bằng hai công việc cùng lúc, cuộc sống thường ngày của cô rất bận rộn.

Ngoài ra, cô còn đảm nhận trách nhiệm chăm sóc cha mẹ vì cả hai tuổi tác đã cao và không thể làm việc.

Lina đã có 12 năm kinh nghiệm làm tóc, cô sở hữu một lượng khách hàng quen mà chủ yếu là đàn ông.

Khi công việc đã ổn định, người đẹp 9X bắt đầu với công việc MC trực tuyến và thỉnh thoảng tham gia một số chương trình truyền hình.

Nhiều người cho rằng, Lê Na đánh bóng tên tuổi bằng cách cố tình mặc áo sexy, khoe vòng 1 khi cắt tóc cho các khách hàng nam.

Nói về vấn đề này, cô cho biết, một nhà thiết kế tạo mẫu tóc mặc đẹp không có gì là sai. Hơn nữa, người hâm mộ đến đây cắt tóc vì muốn gặp cô cho nên cô muốn mình ăn mặc chỉn chu nhất có thể.

Lina chia sẻ thêm, khi cắt tóc cho khách hàng cô thường ca hát, thậm chí là nhảy theo giai điệu nhạc để tạo cảm giác vui vẻ, gần gũi.

Trên thực tế, sau khi trở nên nổi tiếng, Lina cũng thận trọng hơn trong việc đón khách.

Được biết, để có được cuộc hẹn với Lina, khách hàng phải tương tác với cô trong mỗi lần cô lên sóng trực tiếp trên nền tảng Meme. Sau khi trao đổi, họ sẽ lên lịch cắt tóc và tới cửa hàng gặp thần tượng.