Theo Danviet.vn

Mai Phương Thúy thừa nhận đây là người đàn ông khiến cô mê mệt nhất

Hoa hậu Việt Nam 2006 lần đầu thẳng thắn thừa nhận, cô mê mệt vẻ đẹp trai, thanh tú của nam ca sỹ "Như phút ban đầu".
Hoa hậu Mai Phương Thúy luôn là cái tên chiếm được spotlight.
Hoa hậu Mai Phương Thúy luôn là cái tên chiếm được spotlight..

Mai Phương Thúy chắc hẳn là hoa hậu để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng công chúng, từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2006 đến nay, sức nóng của tên cô chưa bao giờ giảm.

Sinh năm 1988 nhưng Mai Phương Thúy vẫn khá dửng dưng chuyện lên xe hoa khiến người hâm mộ sốt sắng. Khi hỏi về vấn đề này, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết: “Tôi thấy mình vẫn còn trẻ lắm, nhiều người ở ngoài cứ thường trêu tôi tính cách và ngoại hình khá trẻ con. Còn mẹ thì thường bảo tôi chỉ như cô gái 16 tuổi thôi”

Cô tự nhận, mình trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 30.
Cô tự nhận, mình trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 30..

Bật mí về việc lấy chồng vào năm 2019, Mai Phương Thúy cho biết: “Ý định kết hôn cũng nằm trong kế hoạch 2019 vì 2 bên đã có lời hẹn ước nhưng chuyện tình cảm tôi không thích nói trước vì sợ bị “đá” trước khi thực hiện được” (cười). Tuy nhiên, cô lại từ chối tiết lộ về người đàn ông bí ẩn của mình.

Trước đó, Mai Phương Thúy từng dính tin đồn tình ái với những người đàn ông điển trai, hào hoa như: doanh nhân Benny Ng, nam ca sỹ Noo Phước Thịnh…

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng đứng trước nhiều nghi vấn tình ái.
Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng đứng trước nhiều nghi vấn tình ái..

Đặc biệt về giọng ca “Như phút ban đầu” luôn được mỹ nhân sinh năm 1988 này dành cho những lời ngợi khen: “Noo Phước Thịnh đối với tôi là người đàn ông cực kỳ hấp dẫn, tôi thích vẻ đẹp thanh tú, mảnh mai của anh ấy”. Hoa hậu họ Mai cũng hóm hỉnh: “Tôi “dại” trai lắm, cứ đẹp trai thì nói gì tôi cũng nghe hết, bởi ai cũng biết Mai Phương Thúy là người duy mỹ mà”.

Dư luận càng được phen đồn đoán, xôn xao khi mới đây, Mai Phương Thúy đăng tải dòng trạng thái: "Chuẩn bị cho sự kiện quan trọng tối nay" kèm theo bức ảnh seflie hết sức xinh đẹp. Ngay lập tức, bạn bè và người hâm mộ vào comment tương tác tò mò về sự kiện mà cô tham gia. Đáp trả lại, hoa hậu gốc Hà Nội cho biết: "Mai Phương Thúy đã gặp Noo Phước Thịnh".

Hoa hậu Việt Nam 2006 thừa nhận thích vẻ đẹp trai, thanh tú của Noo Phước Thịnh.
Hoa hậu Việt Nam 2006 thừa nhận thích vẻ đẹp trai, thanh tú của Noo Phước Thịnh..

Cô chia sẻ thêm: “Noo Phước Thịnh là người rất có tiếng nói và ảnh hưởng tới tôi. Tôi là một người rất độc lập, tự chủ, nhưng sự mạnh mẽ, bản lĩnh của tôi thường biến mất khi gặp Noo Phước Thịnh. Gặp Noo Phước Thịnh, tôi bỗng yếu đuối hơn.

Noo Phước Thịnh là người rất quan trọng với tôi. Tôi sẽ làm mọi chuyện Noo Phước Thịnh bảo mình làm. Chỉ cần Noo Phước Thịnh nói là tôi làm. Tôi rất nghe lời Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, tôi không khẳng định hay xác nhận chuyện gì với Noo Phước Thịnh cả”.