Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Trước khi xác nhận, fan đã đoán được chuyện ly hôn của cặp đôi Song Song vì...

Dù được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi của Hàn Quốc nhưng Song Hye Kyo từ khi xảy ra tin đồn ly hôn cho đến nay cũng có nhiều lần khiến fan thất vọng vì nhan sắc.

Sau thời gian dài vướng tin đồn ly hôn nhưng không thừa nhận, cặp đôi trai tài gái sắc Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức ly hôn. Được biết, tài tử Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn lên tòa vào hôm qua và đây chính là thông tin gây chấn động mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ của cặp đôi đã lên tiếng rằng, họ phần nào nhận thấy dấu hiệu tan vỡ của cả hai khi Song Hye Kyo liên tục có những khoảnh khắc tụt dốc nhan sắc - điều mà một người đẹp không tuổi như cô chưa hề có trước đây.

Tham gia một số sự kiện, ngoài vẻ ngoài gây ấn tượng, Song Hye Kyo cũng có không ít khoảnh khắc bị đánh giá là kém sắc, thậm chí lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Nhiều người cho rằng, khi vướng vào tin đồn ly hôn cũng là lúc mỹ nhân này phải suy nghĩ nhiều dẫn đến nhan sắc bị ảnh hưởng.

Kiểu tóc cột giản dị, váy xanh họa tiết hoa lá tăng thêm phần trẻ trung, nữ tính. Tuy nhiên, dẫu xinh đẹp nhưng khuôn mặt của Song Hye Kyo vẫn lộ ra dấu hiệu lão hóa của tuổi tác.

Khuôn mặt với nếp nhăn ở đuôi mắt và vùng quanh miệng khiến Song Hye Kyo không giấu được vẻ già nua.

Sự cộng hưởng giữa cách makeup lòe loẹt, kiểu buộc tóc đuôi ngựa thấp lẫn chiếc váy hoa màu xanh vô tình đã khiến Song Hye Kyo về với đúng tuổi thật, thậm chí là già hơn trong một số khung hình.

Ngay cả khi được chỉnh ảnh cho đẹp hơn, Song Hye Kyo cũng gây thất vọng vì ngoại hình già đi trông thấy.

Bức ảnh chụp với một người bạn lại để lộ gương mặt tố cáo tuổi tác U40 của cô.

Trước đó, khi tham dự lễ trao giải Kim Tượng lần thứ 38, Song Hye Kyo cũng từng gây thất vọng về nhan sắc khi diện một bộ đầm màu đen, tóc rẽ ngôi giữa khiến cô trông còn già hơn cả tuổi thật của mình.

Gương mặt mệt mỏi cùng đôi chân ngắn chính là những nhược điểm của cô lại gần như được biểu lộ hết ra ngoài. Nàng thơ Song Hye Kyo bị dìm hàng thê thảm.

Vào tháng 4, người hâm mộ lại tiếp tục thấy nữ minh tinh không đeo nhẫn cưới trên tay khi xuất hiện tại sân bay với thân hình gầy guộc.

Song Hye Kyo dù khoác áo nhưng không giấu được thân hình nhỏ con và đôi chân siêu gầy của mình.

Khoe dáng trong những mẫu váy hai dây chất liệu ren điệu đà, Song Hye Kyo khiến khán giả chẳng thể dừng mắt ngắm nhìn...

... Tuy nhiên, từ sau những lùm xùm về tình cảm, cụ thể là nghi vấn ly hôn, có thể thấy trong bộ ảnh này, cô nàng gầy đi thấy rõ…