TIENPHONG

Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện trên trang chủ Missosology, fans quốc tế dành nhiều lời khen

Hình ảnh tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà vừa xuất hiện trên trang chủ của diễn đàn sắc đẹp Missosology đã nhận được sự chú ý, khen ngợi từ cộng đồng fans quốc tế.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đăng tải bài viết giới thiệu về top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 đó là: Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh và Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

"Cùng xem lại khoảnh khắc đăng quang của người đẹp Đỗ Thị Hà tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô đã vượt qua 34 thí sinh để giành danh hiệu cao nhất và sẽ đại diện cho Việt Nam tại đấu trường Miss World" - Missosology giới thiệu.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện trên trang chủ Missosology, fans quốc tế dành nhiều lời khen - ảnh 1

Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện trên trang chủ Missosology, fans quốc tế dành nhiều lời khen - ảnh 2

Chuyên trang Missosology giới thiệu về tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

Hình ảnh của Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng hai Á hậu trong đêm chung kết ngay lập tức nhận được sự chú ý của các fans sắc đẹp quốc tế. Rất nhiều các khán giả mến mộ sắc đẹp từ khắp nơi trên thế giới đã để lại lời chúc mừng cũng như nhan sắc xinh đẹp của tân Hoa hậu Việt Nam.

Thậm chí, có một số fan còn cho rằng Đỗ Thị Hà sẽ để lại ấn tượng đẹp tại đấu trường Miss World sắp tới và thế hệ người đẹp mới của Việt Nam chắc chắn sẽ giúp Việt Nam đạt được nhiều thành tích cao tại sân chơi nhan sắc thế giới trong thời gian sắp tới.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện trên trang chủ Missosology, fans quốc tế dành nhiều lời khen - ảnh 3

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ tham dự đấu trường Miss World.

Những năm gần đây, Việt Nam đã đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Chính vì vậy, các fans sắc đẹp trong nước và quốc tế rất háo hức mong chờ những người đẹp mới đăng quang sẽ làm rạng danh nhan sắc Việt.

Theo bà Phạm Kim Dung - phó trưởng BTC cuộc thi HHVN 2020, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ được cử đi dự thi Miss World dự kiến tổ chức vào năm tới, tuy nhiên vẫn phải phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh COVID-19 trên thế giới. Theo lịch trình tới ba tháng cuối 2021 các cuộc thi sắc đẹp quốc tế mới bắt đầu. Dự trù thời điểm đó thế giới cũng đã có vắc-xin chống COVID-19.

"Năm nay chưa biết khi nào sẽ đi thi quốc tế được do dịch COVID-19 vẫn đang phức tạp nhưng chắc chắn top 3 Hoa hậu Việt Nam năm nay sẽ được đi thi quốc tế, trừ lý do sức khoẻ hay bất khả kháng" - bà Phạm Kim Dung chia sẻ trong cuộc họp báo sau đăng quang.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện trên trang chủ Missosology, fans quốc tế dành nhiều lời khen - ảnh 4

"Hy vọng Hà sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các khán giả trên chặng đường tiếp theo của mình" - tân Hoa hậu Việt Nam bày tỏ.

Cũng tại cuộc họp báo, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết: "Sau khi đăng quang, em sẽ đồng hành cùng Ban tổ chức để hoàn thành nghĩa vụ của một Hoa hậu, đồng thời tham gia, kêu gọi, lan tỏa hành động tích cực để đóng góp cho đồng bào miền Trung và đất nước. Em cũng sẽ tiếp tục học, vì với em giáo dục là nền tảng cơ bản, để hình thành những giá trị cốt lõi của con người".

Đỗ Thị Hà cho biết cô muốn mang tới cuộc thi quốc tế hình ảnh một người con gái vừa mang nét đậm đà Việt Nam nhưng vẫn hiện đại và hội nhập. Trong thời gian sắp tới, cô sẽ trau dồi các kỹ năng cần thiết để chuẩn bị “chinh chiến” trên đấu trường quốc tế như khả năng trình diễn, giao tiếp, ngoại ngữ…"Hy vọng Hà sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các khán giả trên chặng đường tiếp theo của mình" - tân Hoa hậu Việt Nam bày tỏ.