Theo SKĐS

Trốn tìm phiên bản ‘Đen Vẩu’ khiến dân mạng cười té ghế

Mới đây, fanpage chính thức của Minh Dự chia sẻ đoạn clip chưa đến một phút ghi lại màn cover ‘lầy lội’ của nam diễn viên và cún cưng.

Đáng nói, Minh Dự đã chọn Trốn tìm - bản hit mới nhất của rapper Đen Vâu để ‘hô biến’ thành phiên bản ‘lau nhà’ vô cùng hài hước. Đoạn clip nhận về vô số lượt ‘like’ và bình luận, nhưng dường như chẳng mấy ai chú ý Minh Dự mà chỉ khen ‘diễn viên phụ’ đã có màn phối hợp ăn ý chính là chú cún cưng của anh. Không rõ Đen Vâu ‘xịn’ đã xem được clip này chưa, nhưng một tài khoản đã để lại dòng bình luận hóm hỉnh: ‘Anh Đen muốn trầm cảm luôn’

Trốn tìm phiên bản ‘Đen Vẩu’

Cái tên ‘Đen Vẩu’ mà Minh Dự tự gán cho mình có lẽ xuất phát từ ngoại hình không lẫn vào đâu được, đặc biệt là hàm răng vẩu đã trở thành thương hiệu của anh. Không được trời phú ngoại hình, nam diễn hài rất thông minh khi biết cách khai thác chính nhược điểm của mình để trở thành một nghệ sĩ ‘xấu lạ’ trong làng hài Việt. Có lần, khi đu trend ‘trứng rán cần mỡ’ trên mạng xã hội, nam diễn viên tự tung clip bị nói ‘răng vẩu như cần cẩu’ như một cách tự chế giễu mình để mang đến tiếng cười cho khán giả.

Minh Dự từng sáng tác thơ ‘Cô Vy’
Minh Dự từng sáng tác thơ ‘Cô Vy’.


Hiện nay, Minh Dự là một trong những gương mặt trẻ nổi bật của làng hài Việt. Anh từng được đề cử trong Top 5 nghệ sĩ hài của giải Mai Vàng 2019. Minh Dự cũng là hiện tượng ở một số gameshow hài như Thách thức danh hài, Đấu trường tiếu lâm, Cười xuyên Việt...

Đặc biệt, anh được dân mạng đặt biệt danh là ‘thánh chửi’ khi diễn trên sân khấu với những tràng chửi đổng dài kinh điển vần điệu mà không hề bị vấp hay lặp từ. Dẫu hoạt động mạnh trong lĩnh vực sân khấu nhưng anh chàng sinh năm 1995 lại xuất thân từ ngành Văn học của Đại học Văn Hiến TP.HCM. Anh từng xuất bản sách và thơ, nổi bật phải kể đến tập tản văn – thơ đầu tay Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau. Năm 2020, Minh Dự từng làm thơ về ‘Cô Vy’ nhằm nhắn nhủ khán giả của anh nâng cao ý thức #stayhome trong mùa dịch.