Theo SKĐS

Hà Hồ - Kim Lý và cặp song sinh biến cổng nhà thành… sàn diễn

Giãn cách xã hội kéo dài khiến cuộc sống sôi động của giới nghệ sĩ đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM gặp không ít phiền toái. Tuy nhiên, họ luôn biết cách tìm kiếm niềm vui ngay tại nhà.

Mới đây, cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý đã gây ‘bão like’ trên mạng xã hội khi lên đồ sành điệu cùng 2 bé Leon và Lisa để thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm. Hà Hồ chia sẻ: ‘Sáng nay bước ra cổng nhà chụp tấm hình kỷ niệm mới thấy chỉ cần được hít thở khí trời, được tự do trong đời sao mà quý đến vậy’.

Kim Lý – Hà Hồ và cặp song sinh gây ‘bão like’ khi chụp hình ngoài cổng

Nếu phải lựa chọn một cặp đôi đỉnh nhất showbiz Việt về độ visual thì có lẽ khán giả sẽ nghĩ ngay đến Kim Lý – Hà Hồ. Vốn là một siêu mẫu sở hữu gu thẩm mỹ cực tốt, Hà Hồ chưa bao giờ gây thất vọng mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, các show trình diễn. Tuy nhiên, ngay cả khi ở nhà chống dịch COVID-19, Hà Hồ cũng cho thấy sự chỉn chu, kĩ tính trong cách lựa chọn trang phục, phụ kiện, makeup… Trong khi đó Kim Lý – một trong những nam thần của màn ảnh Việt – cũng chưa bao giờ bị chê trách về hình ảnh. Sở hữu chiều cao lý tưởng, hình thể vạm vỡ, cơ bụng 6 múi rõ mồn một, anh đúng là ‘một nửa’ hoàn hảo khi đứng cạnh Hà Hồ.

Là những nghệ sĩ có lượng người quan tâm đông đảo, vợ chồng ‘nữ hoàng giải trí’ luôn giữ hình ảnh đẹp, trau chuốt từng khung hình khi chia sẻ với fans trên mạng xã hội. Bộ ảnh gần đây nhất được cặp đôi thực hiện ngay cổng nhà là ví dụ. Hà Hồ - Kim Lý vẫn giữ được phong độ như mọi khi với trang phục ‘tone sur tone’, giản dị nhưng thanh lịch, sang trọng. Dẫu vậy, nhân vật chiếm trọn spotlight của bộ ảnh lại là 2 nhóc Leon và Lisa với phong cách thời trang cực ngầu mà điểm nhấn ấn tượng nhất chính là cặp kính đen của Lisa.

Mới tròn 8 tháng tuổi, nhưng Leon và Lisa đã có được thần thái của những… mẫu ảnh chuyên nghiệp. Hai bé tỏ ra dạn dĩ, ‘tác nghiệp’ khá ăn ý cùng bố Kim Lý và mẹ Hà Hồ. Thậm chí, Leon và Lisa còn được nhận xét tạo dáng rất khéo với những biểu cảm dễ thương.