Theo Danviet.vn

Đọ nhan sắc vợ "Messi Lào" và bà xã Messi "xịn": Ai nóng bỏng hơn?

Hannah Siriwipa - vợ của "Messi Lào" có gương mặt bầu bĩnh, dễ thương và đôi mắt tròn đáng yêu.

Vongchiengkham - người được mệnh danh là "Messi Lào" là một trong những chân sút có tiếng trong làng bóng đáĐông Nam Á. Không chỉ được yêu mến bởi tài năng, Vongchiengkham còn được ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp như cổ tích.

Trong trận đấu với Việt Nam vào ngày hôm qua (08.11) trong khuôn khổ giải AFF Cup, Lào không nhận được số điểm như mong muốn nhưng người hâm mộ vẫn hết lời động viên những cầu thủ của xứ sở triệu voi. Đặc biệt với Vongchiengkham - người được mệnh danh là "Messi Lào", anh nhận được nhiều lời động viên từ người vợ thân yêu.

Vợ của “Messi Lào” có tên là Hannah Siriwipa. Cặp đôi đã có khoảng thời gian 5 năm yêu đường và đã kết hôn cách đây 3 năm.

Hannah Siriwipa và Vongchiengkham là cặp đôi được yêu mến tại sử sở triệu voi. Hot girl sinh năm 1992 và là một tiếp viên hàng không. Cô có gương mặt bầu bĩnh, dễ thương và đôi mắt tròn đáng yêu.

Trên trang cá nhân, Hannah thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống, công việc, sở thích.

Hannah Siriwipa luôn bên “Messi Lào” ngay cả khi cầu thủ này sang nước ngoài thi đấu. Đặc biệt, cô cũng luôn dí dỏm tạo dáng mọi lúc, mọi nơi.

Nhiều cổ động viên đội tuyển Lào hy vọng, "Messi Lào" sẽ luôn nhận được nguồn động lực từ vợ để có thể cùng đồng đội lập nên kỳ tích tại AFF Cup 2018.

Nếu như "Messi Lào" được ngưỡng mộ mối tình đẹp với 5 năm yêu đương và 3 năm chung sống thì Messi "xịn sò" của làng bóng đá thế giới còn "gây sốc" hơn khi tuyên bố kết hôn với người bạn gái lâu năm vào mùa hè năm ngoái (2017).

Siêu sao người Argentina và Antonelle Roccuzzo đã có khoảng thời gian hẹn hò đến 20 năm trước khi về chung một nhà.

Không giống như các cô gái khác, vợ của chân sút danh giá nhất thế giới Messi lại ghi điểm khi xuất hiện như một bông hoa lạ giữa rừng mỹ nữ nóng bỏng quyến rũ với nét bình dị và đằm thắm của mình.

Antonelle Roccuzzo được biết đến với sự giản dị cùng phong cách thời trang thoải mái và đơn giản.

Dù không phải là siêu mẫu nổi tiếng nhưng thân hình nóng bỏng của Antonelle cũng khiến nhiều người ao ước. Với ba vòng hoàn hảo, săn chắc, Antonelle cũng đã từng tham gia chụp ảnh và làm người mẫu một số show thời trang.

uy nhiên, thời gian còn lại của cô gần như dành hết gia đình. Hiện tại, cặp đôi đã có 3 con. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh gia đình, chồng và các con.