Theo Danviet.vn

Vũ Cát Tường e ấp bên "soái ca quốc dân" Malaysia

Khác với vẻ ngoài tomboy thường thấy, Vũ Cát Tường lộ rõ nét nữ tính, thẹn thùng khi đứng cạnh trai đẹp.
Sau hơn 1 tháng chuẩn bị, tối 10/11, đêm concert “Stardom” của Vũ Cát Tường đã diễn ra thành công với sự góp mặt của hàng ngàn khán giả tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP.HCM. Toàn bộ cảm xúc cùng sự thay đổi âm nhạc trong 5 năm làm nghề của nữ ca sĩ đã được thể hiện gói gọn trong 2 tiếng đồng hồ.

Ngoài nhân vật chính là Vũ Cát Tường, đêm nhạc vừa qua còn có sự góp mặt của một soái ca đến từ Malaysia – Alvin Chong. Anh được mệnh danh là “Tình dầu quốc dân” của Malaysia, đang là diễn viên trẻ đình đám, được nhiều khán giả Đông Nam Á yêu thích qua các bộ phim truyền hình.

Cách đây không lâu, Alvin Chong từng gây sốt cộng đồng mạng khi cover ca khúc “Ngày hôm qua” của Vũ Cát Tường bằng tiếng Anh. Khi biết nữ ca sĩ tổ chức concert riêng, anh đã đặt mua vé xem concert của cô và kết hợp sang Việt Nam du lịch.

Khi phát hiện “nam thần” Malaysia góp mặt ở hàng ghế khán giả, Vũ Cát Tường đã trực tiếp xuống sân khấu giao lưu và ngẫu nhiên mời anh song ca ngay tại chương trình. Đứng trước vẻ điển trai của chàng soái ca nước bạn, không ít lần, Vũ Cát Tường tỏ ra e ấp, thẹn thùng khi song ca cùng Alvin Chong. Màn kết hợp ngẫu nhiên của cả hai cũng nhận được rất nhiều sự cổ vũ từ khán giả.

Ngoài ra, đêm nhạc của Vũ Cát Tường còn có sự góp mặt của nam ca sĩ đến từ Hàn Quốc – Shin Hyun Woo. Trước đây, anh từng hỗ trợ cô dịch lời ca khúc “If” sang tiếng Hàn trong dự án “Comeback home”.

Đêm nhạc của Vũ Cát Tường được chia làm 3 phần: The First Step, Decode và Stardom. Không chỉ hát live hơn 2 tiếng đồng hồ, nữ ca sĩ cũng cho thấy sự lột xác mới lạ khi liên tục thay nhiều trang phục bắt mắt, kết hợp biểu diễn vũ đạo trên sân khấu.

Trên sân khấu, Vũ Cát Tường vui vẻ cho biết Nobody và One Second là hai bản hit 18+ trong album Stardom. Nữ ca sĩ cũng khiến nhiều khán giả ngạc nhiên khi cho biết bản thân cô đã từng trải qua những điều 18+ đó.

Nữ ca sĩ cho biết, 10 năm trước, những ngày còn đi học cô từng mơ và đặt ra mục tiêu phải mua được nhà, mua xe, có thể tự lo cho bản thân và gia đình bằng chính sức mình. 10 năm sau, nữ ca sĩ đã làm những điều đó và phải đánh đổi không ít mồ hôi và nước mắt.

Vũ Cát Tường tâm sự: “Tôi sẽ cố gắng không ngừng để không chỉ năm nay, mà nhiều năm nữa vẫn làm nên những đêm nhạc đặc biệt, nhằm dành tặng khán giả và những người đã luôn yêu thương, trân trọng sự sáng tạo của tôi”.