Theo Danviet.vn

Hoa Vinh nói gì khi bị tố làm bạn tình có thai rồi phủi bỏ trách nhiệm?

Thông tin Hoa Vinh bị một cô gái làm diễn viên tự do tố làm cho mình có thai rồi phủi trách nhiệm gây xôn xao mạng.

Khuya 9/12, cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi Hoa Vinh bị một người tự nhận là bạn gái cũ tung tin nhắn, tố nam ca sĩ phủi bỏ trách nhiệm khi sau khi làm bài cô gái này mang thai.

Theo đó, cô gái này có tên là Bích, là một diễn viên tự do. Trong đoạn tin nhắn được chia sẻ trên mạng, Bích cho hay đã quen biết Hoa Vinh trên mạng và từng được nam ca sĩ hẹn gặp tại nhà vào đầu tháng 11. Sau lần gặp gỡ duy nhất đó, cặp đôi vẫn giữ liên lạc và trò chuyện với nhau vui vẻ trên Facebook.

Tuy nhiên, đến ngày 6/12, cô gái này phát hiện ra mình đang mang thai 4 tuần 3 ngày. Bích khẳng định đây là cái thai của Hoa Vinh, vì “Là phụ nữ, chắc chắn sẽ tính ra được ngày dính bầu”.

Thế nhưng, khi cô nàng thông báo tin vui với “hiện tượng mạng”, nam ca sĩ đã chối bỏ mọi trách nhiệm vì cho rằng đó không phải là con của mình. Thậm chí, giọng ca “Đừng quên tên anh” còn đáp trả bạn tình rất phũ phàng: “Không bao giờ nhé, vớ va vớ vẩn! Nhớ xem của đứa nào? Anh không phải trẻ con, đừng làm anh cáu”.

Một vài đoạn tin nhắn với Hoa Vinh được cô gái này chia sẻ trên mạng xã hội.


Ngoài ra, trong đoạn tin nhắn được Bích tung lên mạng, Hoa Vinh cũng tỏ ra e sợ cô gái này khi hay biết bạn tình đã cố tình quay lén anh sau cuộc mây mưa giữa hai người: “Quay cả clip, vậy là có ý đồ cả rồi. Anh sợ em rồi, em làm gì thì em làm nhé, còn anh làm gì, anh nhớ rất rõ. Đừng tìm anh nữa, tìm đúng người đi”.

Về phía Bích, người đẹp này nói thêm, khi cô yêu cầu Hoa Vinh đi xét nghiệm để xem cha của đứa bé có thực sự là anh hay không, nam ca sĩ không đồng ý, thậm chí tỏ ra khó chịu rồi chặn Facebook của cô gái này.

Trả lời thắc mắc của báo giới vào trưa 11/12, Hoa Vinh đã lên tiếng thừa nhận từng “qua đêm” với Bích nhưng quan hệ giữa cả hai không phải là yêu đương. Giọng ca “Ngắm hoa lệ rơi” cho biết, cô gái này từng nhiều lần chủ động nhắn tin, gửi ảnh hở hang để “gạ gẫm” anh.

Vì vậy, đầu tháng 11, Hoa Vinh đã hẹn gặp người đẹp trên tại nhà riêng và “qua đêm” với nhau. Tuy nhiên, nam ca sĩ tin rằng mình không phải là tác giả cái thai của Bích.

“Tôi nghĩ chuyện nam nữ có tình một đêm là chuyện bình thường, xong rồi thôi. Thế nhưng tôi không ngờ mọi chuyện lại phức tạp như vậy. Khi nghe cô ấy nói có thai với tôi, tôi đã giật mình và không tin đó là sự thật nên phản ứng rất dứt khoát.

Hơn nữa, dựa vào mốc thời gian 4/11 và cái cách Bích nói rằng đang mang thai 4 tuần 3 ngày là điều phi lý. Nếu cái thai đó thực sự liên quan đến tôi, thì nó còn thiếu ít nhất là 2 tuần nữa”, Hoa Vinh cho biết.

Hoa Vinh giữ im lặng suốt 2 ngày qua vì cho rằng đây là chuyện chẳng hay ho để phải gây ầm ĩ.
Hoa Vinh giữ im lặng suốt 2 ngày qua vì cho rằng đây là chuyện chẳng hay ho để phải gây ầm ĩ..

Nam ca sĩ cũng khẳng định, anh không hề trốn tránh, chối bỏ trách nhiệm khi được bạn tình yêu cầu làm xét nghiệm. Anh từng gửi số điện thoại và địa chỉ của mình để gặp cô gái này nói chuyện phải trái, nhưng điều mà cô ấy làm chính là chụp lại cuộc nói chuyện và đăng lên mạng.

Chia sẻ về lý do giữ im lặng gần 2 ngày xảy ra lùm xùm mới quyết định lên tiếng, Hoa Vinh cho biết, trong vụ việc lần này, anh là nạn nhân, còn Bích mới là người muốn lợi dụng tên tuổi của anh để gây chú ý.

“Dù sao chuyện này cũng chẳng hay ho gì nên lúc đầu tôi quyết định không làm ầm ĩ mà tạm thời giữ im lặng. Sắp tới, tôi sẽ đến tận nhà cô ta để nói chuyện rõ ràng và sẵn sàng làm những xét nghiệm cần thiết, tôi tin chắc là cô ấy sẽ không dám đi. Ngoài ra, tôi cũng đã liên hệ với một số luật sư để nhận sự tham vấn và ngăn chặn những kẻ cố tình bôi nhọ danh dự mình”, nam ca sĩ chia sẻ.

Hiện, cộng đồng mạng đang chia thành nhiều luồng ý kiến khác nhau về scandal của Hoa Vinh. Nhiều người còn phát hiện ra điều phi lý trong cách lập luận của cô gái và cho rằng nữ diễn viên tự do này cố tình “gài” Hoa Vinh.

“Tuổi thai tính từ ngày cuối chu kì kinh nguyệt chứ có tình từ ngày quan hệ đâu mà ra được thai 4 tuần 3 ngày. Nếu gặp nhau từ ngày 4/11 và thực sự dính bầu, thì tuổi thai phải cộng thêm ít nhất từ 1 – 2 tuần nữa. Thông tin của cô gái này sai quá sai, thời điểm này mà đi siêu âm thì ngay cả bác sĩ còn chưa biết chắc kết quả chứ đừng nói đến việc bắt hoa Vinh phải đi đổ vỏ”, một khán giả có tên Nga Nguyễn chia sẻ.

Nhiều ý kiến cũng cho rằng Bích đã có âm mưu, dụng ý tiếp cận Hoa Vinh ngay từ đầu.

Tuy không phải là cái tên được lòng cộng đồng mạng, nhưng Hoa Vinh lại được nhiều khán giả cảm thông khi xảy ra lùm xùm làm bạn tình có bầu rồi
Tuy không phải là cái tên được lòng cộng đồng mạng, nhưng Hoa Vinh lại được nhiều khán giả cảm thông khi xảy ra lùm xùm làm bạn tình có bầu rồi "phủi bỏ trách nhiệm"..

“Nếu cô gái này là người yêu Hoa Vinh, anh ta làm cho cô có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm thì đúng là rất đáng lên án. Nhưng qua loạt tin nhắn trao đổi giữa hai người thì rõ ràng cả hai chỉ quen biết nhau qua mạng, hẹn nhau một lần duy nhất rồi lên giường thì có khác gì là ‘tình một đêm’? Rõ ràng đây là môi quan hệ ‘ăn bánh trả tiền chứ không hề yêu đương nghiêm túc. Cô gái này dễ dãi như thế thì cũng nên xem lại mình trước khi quay sang chỉ trích Hoa Vinh”, khán giả có tên Diệp Anh Phạm bày tỏ quan điểm.

“Tôi không ưa Hoa Vinh, nhưng rõ ràng cô gái này đã có âm mưu từ trước khi cố tình quay clip Hoa Vinh để sau này dùng tới. Tôi cảm thấy cô ta cũng không phải là người con gái đàng hoàng”, khán giả Phương Châu để lại bình luận.