Theo Trí Thức Trẻ

12 loại tẩy da chết đáng mua nhất năm 2015

Ngoài việc quan tâm đến việc tẩy da chết cho khuôn mặt thì bạn cũng cần quan tâm đến việc tẩy da chết cho cơ thể.
Để làn da luôn mềm mại và mịn màng trong mùa đông khắc nghiệt thì bên cạnh việc không tắm nước quá nóng và thoa kem dưỡng đều đặn ngay sau khi tắm, bạn sẽ rất cần đến một loại hỗn hợp tẩy da chết để lấy đi các vảy da chết vốn luôn nhiều hơn vào mùa lạnh. Sau khi làn da được thông thoáng, các dưỡng chất từ kem dưỡng sẽ dễ dàng thấm sâu, da cũng mềm mại, sáng và đều màu hơn. Dưới đây là 12 sản phẩm tẩy da chết được đánh giá cao nhất trên nhiều tiêu chí sẽ giúp bạn sớm tìm ra sản phẩm thích hợp nhất cho làn da luôn mềm mịn trong mùa đông này

Thương hiệu S.W. BASICS vốn nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da hữu cơ được làm từ ít hơn 5 loại thành phần nguồn gốc thiên nhiên. Với công thức đơn giản gồm ba thành phần gồm đường mía nâu, dầu dừa và vụn cùi dừa, đây là sản phẩm hoàn hảo cho các nàng yêu thích sự tự nhiên và không thích dùng hóa chất. Sản phẩm: S.w.basics of Brooklyn Body Scrub 22$ (khoảng 500 nghìn VNĐ).

Loại tẩy da chết này xuất hiện rất nhiều trên Instagram và thực sự xứng đáng với sự yêu thích của mọi người. Không phải là kiểu hỗn hợp mịn và nhuyễn nhưng độ thô của nó lại được lòng cả những người bị chứng vảy nến và eczema, đem lại làn da vô cùng mịn màng. Sản phẩm: Frank Body Original Body Scrub 14.95$ (khoảng 330 nghìn VNĐ).

Không chỉ các sản phẩm kem dưỡng mà mặt nạ có chiết xuất từ rượu, giờ đây cả hũ tẩy da chết của bạn cũng có thể mang hương thơm nồng của rượu. Với thành phần nho Cabernet nghiền nhuyễn, loại tẩy da chết này giúp lấy đi lớp da chết một cách dịu nhẹ và còn có thêm chức năng chống Cellulite. Sản phẩm: Caudalie Crushed Cabernet Scrub 38$( khoảng 850 nghìn VNĐ).

Rất khó để tìm một phản hồi trái chiều nào về sản phẩm này - loại tẩy da chết có mùi hương quyến rũ đến từ dầu dừa kết hợp hoa hồng Moroccan. Với hàm lượng dầu dừa cao, bạn sẽ có một làn da vô cùng mềm mịn suốt nhiều ngày sau khi tẩy da chết. Sản phẩm: Herbivore Coco Rose Body Polish 36$ (khoảng 810 nghìn VNĐ).

Không chỉ lấy đi các tế bào chết, sản phẩm này còn hứa hẹn làm sáng và đều màu da, đồng thời giữ cho làn da luôn ẩm mịn. Thêm vào đó là mùi hương hoa đào dịu dàng và ngọt ngào giúp các quý cô thư giãn như đang ở spa. Sản phẩm: Shiseido Refining Body Exfoliator 38.50$ (khoảng 860 nghìn VNĐ).

Sản phẩm này thực sự tuyệt vời với mùi hương quyến rũ và khả năng tẩy da chết được đánh giá cao nhưng vẫn nhẹ dịu đến mức có thể dùng cho cả mặt và môi. Bảng thành phần lành tính bao gồm bơ shea, bột hạt đào, hạt nho, muối biển và dầu hạnh nhân đảm bảo độ an toàn cho cả những làn da đỏng đảnh nhất.Sản phẩm: Soap & Glory Flake Away Body Polish 15$ (khoảng 330 nghìn VNĐ).

Không chỉ thực hiện chức năng tẩy da chết hiệu quả, sản phẩm này còn hoạt động như một lớp lotion dưỡng da mỏng khi bạn xả lại bằng nước và hơn nữa nó còn được bổ sung thành phần chống lão hóa.Sản phẩm: Ahava Softening Butter Salt Scrub 24$ (khoảng 550 nghìn VNĐ).

Với công thức được khẳng định bởi các chuyên gia tại viện nghiên cứu Dermal, những người luôn đặt sự an toàn cho sức khỏe lên hàng đầu, đây là sản phẩm tẩy da chết hoàn toàn lành tính, không có hương liệu hay chất tạo màu và còn được đảm bảo bởi các bác sĩ da liễu. Sản phẩm: Dermalogica Exfoliating Body Scrub 36$ (khoảng 800 nghìn VNĐ)

Các sản phẩm của Burt's Bees luôn được các quý cô ưa chuộng vì được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, giá cả phải chăng và hiệu quả tốt, Sản phẩm tẩy da chết này không phải ngoại lệ với khả năng tẩy da chết tốt, thành phần gồm các tinh thể đường, dầu lựu và bơ shea giúp làn da luôn mềm mại. Sản phẩm: Burt's Bees Cranberry&Pomegranate Sugar Scrub 13$ (khoảng 290 nghìn VNĐ).

Bên cạnh mùi hương ngào ngạt khó từ chối đến từ chính những hạt vanilla Madagasca được nghiền nát trong sản phẩm, hỗn hợp tẩy da chết này còn vô cùng mềm mịn, không gây đau rát và cũng rất được các quý cô ưa chuộng.Sản phẩm: Lavanilla Vanilla Bean Creamy Body Scrub 40$ (khoảng 900 nghìn VNĐ)

Không cần đầu tư quá nhiều, bạn có thể bắt đầu thêm công đoạn tẩy da chết bằng sản phẩm này. Với hương mơ thơm mát và hỗn hợp mềm mịn có thể dùng cho cả mặt, đây là món đồ bạn có thể mua mà không cần đắn đo quá nhiều. Sản phẩm: St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub 5.29$ (khoảng 120 nghìn VNĐ).

Thương hiệu Fresh luôn nổi tiếng với các sản phẩm làm từ đường và phổ biến nhất phải kể đến loại tẩy da chết cho môi Sugar Lip Polish. Tin vui là sản phẩm tẩy da chết toàn thân này cũng được đánh giá cao như người anh em nổi tiếng của nó. Sản phẩm: Fresh Brown Sugar Body Polish 65$ (khoảng 1 triệu 500 nghìn VNĐ)