Theo Dân Việt

Cô Kim “siêu vòng 3” gây tranh cãi khi nude để tạo chai nước hoa

Đáp lại nghi vấn đạo nhái, bà xã của Kanye West thừa nhận mình yêu chai nước hoa của Jean Paul Gaultier.
Kim Kardashian vừa tận dụng chính cơ thể mình làm khuôn để chế tạo nước hoa
Kim Kardashian vừa tận dụng chính cơ thể mình làm khuôn để chế tạo nước hoa.

Cách đây ít hôm, Kim “siêu vòng 3” gây sốt khi chia sẽ hình ảnh khỏa thân hoàn toàn trong quá trình chế tạo loại nước hoa mới KKW Fragrance.

Theo hình ảnh được đăng tải, Kim Kardashian được phủ đất sét màu trắng khắp cơ thể, trên người không một mảnh vải che thân. Đã từng trút bỏ xiêm y nhiều lần trước ống kính nhưng đây có lẽ là đần đầu tiên fan được chiêm ngưỡng cơ thể đồng hồ cát trứ danh của Kim một cách đầy đủ, chân thực đến vậy.

Được biết, đây là cách mà cô Kim tạo ra khuôn cho chai nước hoa KKW Fragrance, như một lời khẳng định về việc cô yêu cơ thể mình đến mức nào.

“Loại nước hoa mới của tôi có tên KKW Fragrance sẽ ra mắt vào tháng 5 tới. Nó chính là tác phẩm điêu khắc của cơ thể tôi. Nó có mùi hương rất tuyệt. Tôi rất tự hào về sản phẩm này”, ngôi sao truyền hình thực tế 37 tuổi chia sẻ.

Đây là khuôn của chai nước hoa KKW Fragrance sẽ ra mắt vào tháng 5
Đây là khuôn của chai nước hoa KKW Fragrance sẽ ra mắt vào tháng 5.

Tuy độc đáo, công phu và được chủ nhân lăng xê là vậy nhưng các fan chân chính của nước hoa đã nhanh chóng nhận ra sự tương đồng giữa chai nước hoa cộp mác cô Kim với chai Classique của nhà thiết kế người Pháp Jean Paul Gaultier ra đời năm 1993.

Cả hai đều có hình dáng body của người phụ nữ song trong khi chai của Jean Paul Gaultier mô tả thân hình người phụ nữ có phần mảnh mai thì KKW Fragrance của Kim lại trông có phần “phồn thực” hơn, đúng như những gì người ta hay nghĩ về Kim!

Đáp lại nghi vấn đạo nhái, bà xã của Kanye West thừa nhận mình yêu chai nước hoa của Jean Paul Gaultier nhưng nguồn cảm hứng của cô thì hoàn toàn khác nhà thiết kế 66 tuổi. Sản phẩm của cô “mang nét riêng biệt và là khuôn mẫu chính xác của cơ thể cô”.

Trước Kim Kardashian đã có rất nhiều ngôi sao Hollywood thành công với sự nghiệp kinh doanh nước hoa như Jennifer Lopez, Taylor Swift hay điển hình nhất là cô tiểu thư nhà giàu Paris Hilton – người một thời mà Kim từng rất thân thiết và ngưỡng mộ.

Với sản phẩm nước hoa lần này, có lẽ Kim sẽ không khó để thành công vì ai cũng biết, cô khá mát tay trong kinh doanh cũng như những chiêu trò để kiếm ra tiền của cặp vợ chồng quyền lực thì chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng!

Vợ chồng Kim có lẽ sẽ không mất nhiều công sức để sản phẩm mới đắt như tôm tươi
Vợ chồng Kim có lẽ sẽ không mất nhiều công sức để sản phẩm mới đắt như tôm tươi .