Theo Elle

Những loại mỹ phẩm làm đẹp có thiết kế bắt mắt bậc nhất

Ngày nay, nhiều thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp đang đầu tư vào mẫu mã bên ngoài. Vậy đâu là thương hiệu dẫn đầu với các thiết kế đẹp mắt?

1. BENEFIT

Đứng đầu trong danh sách này phải nói đến thương hiệu đình đám Benefit. Thương hiệu được thành lập vào năm 1976 tại San Francisco, Hoa Kỳ bởi hai chị em Jean Ford và Jane Ford. Ngay lập tức, các sản phẩm của Benefit đã làm xiêu lòng các chị em bằng chất lượng và mẫu mã đẹp. Các món mỹ phẩm làm đẹp của thương hiệu đình đám này đều có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích và nhất là hình ảnh bắt mắt. Đặc biệt, các thiết kế này đều đậm nét nữ tính và hiện đại, đúng như tinh thần của hai nhà sáng lập mong muốn.

mỹ phẩm làm đẹp Benefit 1

mỹ phẩm làm đẹp Benefit 2

Ảnh: Miel and Mint

mỹ phẩm làm đẹp Benefit

2. TOO FACED

Too Faced là thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp được thành lập vào năm 1998 tại Mỹ. Trong một bài viết, hai nhà sáng lập là Jerrod Blandino và Jeremy Johnson tiết lộ rằng các sản phẩm của thương hiệu lấy cảm hứng từ thành phố Paris, Pháp nơi những giấc mơ bắt đầu. Chính vì vậy, khi cầm món đồ của Too Faced trên tay, bạn sẽ hoàn toàn bị choáng ngợp bởi thiết kế vô cùng đẹp mắt và sự hài hoà của màu sắc. Bên cạnh đó, chất lượng tuyệt vời cũng làm nên tên tuổi của thương hiệu, nhất là những bảng màu mắt trứ danh.

mỹ phẩm làm đẹp Too Faced 1

mỹ phẩm làm đẹp Too Faced 2

Ảnh: beautybythebunny.com

my pham lam dep Too Faced 2

3. L’HERBOFLORE

L’herboflore là hãng mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng đến từ Đài Loan. Điều thương hiệu mong muốn chính là mang đến các sản phẩm có chất lượng 5 sao với mức giá phải chăng nhất có thể. Ngoài ra, đối với nhà sáng lập, L’herboflore là sự giao thoa của ngành công nghiệp làm đẹp và nghệ thuật. Vì thế, tính nghệ thuật của thương hiệu được thể hiện thông qua các thiết kế bên ngoài. Từng sản phẩm của L’herboflore đều có bao bì rực rỡ, bắt mắt và cực kỳ cuốn hút. Nếu có dịp đến Đài Loan, bạn hãy ghé ngay cửa hàng và trải nghiệm các sản phầm độc đáo của thương hiệu này.

mỹ phẩm làm đẹp L'herboflore 1

Ảnh: beautibi.com

mỹ phẩm làm đẹp L'herboflore 2

Ảnh: beautibi.com

4. ANNA SUI

Được thành lập vào năm 1999, Anna Sui là một thương hiệu gây được tiếng vang bởi các món mỹ phẩm làm đẹp đẳng cấp. Đặc biệt, Anna Sui chỉ cho ra đời các dòng mỹ phẩm mới mỗi năm hai lần. Tuy nhiên, thương hiệu Anna Sui vẫn có đủ các sản phẩm như: son, phấn, bút vẽ mắt, sơn móng tay, mỹ phẩm dưỡng da… Ngoài ra, các thiết kế của thương hiệu của Anna Sui cũng là một điểm cộng lớn vì luôn được trau chuốt kỹ lưỡng. Mẫu mã của thương hiệu này đều pha chút ma mị nhưng đầy cuốn hút, khó cưỡng lại.

mỹ phẩm làm đẹp Anna Sui

Ảnh: Silverkis’ World

mỹ phẩm làm đẹp Anna Sui 2

Ảnh: Beautygeeks

mỹ phẩm làm đẹp Anna Sui 3

Ảnh: Harbour City

5. PAUL & JOE BEAUTE

Paul & Joe Beaute được sáng lập bởi Sophie Mechaly tại thành phố hoa lệ Paris, Pháp. Thực tế, Paul & Joe có xuất phát điểm là một công ty thời trang. Vì thế, các món mỹ phẩm làm đẹp đều mang một nét thời thượng, hiện đại pha chút nghệ thuật. Ngoài ra, thương hiệu từng có một dòng mỹ phẩm với chủ đề là mèo. Các thiết kế đều khắc hoạ hình ảnh những chú mèo đáng yêu. Chắc chắn đây là dòng sản phẩm các nàng không thể bỏ qua.

mỹ phẩm làm đẹp Paul Joe 1

Ảnh: Makeup and Beauty Blog

mỹ phẩm làm đẹp Paul Joe 3

mỹ phẩm làm đẹp Paul Joe

Ảnh: Makeup and Beauty Blog